ดวงประจำวัน 07/08/52

วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม พุทธศักราช 2552

แรม 1 ค่ำ เดือน 9 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้วันอุบาทว์และวันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีความมุ่งมั่นและขยันหมั่นเพียร เอาจริงเอาจังทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด หรือประสงค์เรื่องใดก็บากบั่นให้ถึงเป้าหมายเอามาให้จงได้ เติบใหญ่ เขาต้องมั่งคั่งและมีความเป็นอยู่มั่นคง ผู้คนได้อาศัย ใบบุญมากหลายทั้งไกลใกล้แล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองเหลือหลาย ฝักใฝ่ดิ้นรนหาบุญกุศลเข้าใส่ตนทุกด้าน  ทั้งมีความกตัญญูมั่นคงจริงจังเสมอต้นเสมอปลาย เติบใหญ่ต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างลงเอยง่ายดาย แต่จักปวดขมองตอนหลังเข้าทำนองทุกขลาภหรือโชคแล้วเคราะห์ตามมา ทั้งเรื่องของกิจการงานเราเป็นพนักงานใครเขา หรือเรื่องลาภผลความรักปัญหาใคร่ด้วยซี

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อาสาเขารับปากใครมามันเป็นภาระหนักอกใจตน คนที่พอจะพึ่งพาอาศัยได้ช่วงนี้หลบหน้าหายตา เงินทองก็ต้องจ่ายออกทั้งจำเป็นและจำใจ บริวารคนเกี่ยวข้องน้องพี่แลคนรักคู่ครองก็จ้องก่อปัญหาให้เสมอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เจอแต่ปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาให้ปวดขมองเกือบทุกโมงยาม เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายด้านมากจำนวนไป ความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญด้วย

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางคนไม่ช่วยยังจ้องแต่เตะถ่วงหรือหวงแบบกันท่า เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจ่ายไป เรื่องเก่าแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมองมากด้าน ในเชิงของความรักระวังมือสองสามมันก่อปั่นป่วนให้ปวดหัว

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หลายด้านกำลังจะลงตัวด้วยดี แต่ก็ต้องเจอปัญหาหรือคำพูดของใครบางคน เกิดสับสนวกวนเงินทองยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงก็ยังมีคนเอาไปแอบอ้าง คนรักก็ยังพูดง่ายฟังยากจังละ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่วายที่จะต้องทุกข์ทางใจ หรือคิดมากไปจึงกินได้แต่นอนไม่หลับ ปัญหาทับซ้อนบางอย่างเกิดแต่กรรมเก่าเราทำมาเอง ทั้งในสายงานกิจการและเรือนชาน ความรักก็แสนจะเปราะบางอย่างยิ่งระวังมั่ง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือต้องคิดมากกับหลายด้านมากปัญหา เงินทองคงเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้าย บริวารและคนรอบข้างก่อแต่ปัญหาให้ตามแก้ กับคนรักและคู่ครองก็ต้องไม่วู่วามจึงสงบสุขได้นาน.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์