ดวงดาวของท่าน 23/07/53

วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม พุทธศักราช 2553 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 8/8 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีธนู เวลา 02.48 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนอ่อนไหวง่าย หรือมักเชื่อถือหรือรับฟังคนใกล้ตัวและสิ่งแวดล้อมได้ง่าย ปัญญาตนและความรอบคอบไม่นำมาใช้ กว่าจะพลิกตัวและแก้ไขได้ก็ต้องวัยดึก  หรือเจอผู้ทรงศีลแลคนฐานะมั่นจิตใจสูงกว่านั่นแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายเรื่องของความกตัญญู และเป็นคนใฝ่รู้เอาใจใส่เรื่องการศึกษาทุกรูปแบบด้วย ชอบช่วยใครอื่นที่ด้อยกว่าด้วยน้ำใจเมตตา เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งทั้งสินทรัพย์แลน้ำใจจริงจากใครต่อใครแล.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
วันนี้ไม่ว่าจะสงสัยหรือไม่น่าจะข้องใจตนกับเรื่องราวอันใด ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเปลี่ยนไปแลสลายเป็นที่สุดเสมอ ทั้งข้าวของเงินทองลาภยศและชีวิตของคนและส่ำสัตว์ แม้แต่เรื่องของความรักก็แปรผันไม่ยาก


ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้มากด้านหลายปัญหากำลังเกิดขึ้นมีมาและหลุดจากไป ท่านเองต้องทนทำใจจึงอยู่รอดได้แบบสงบสุข เดินทางห่างเรือนไม่บังควรทำช่วงนี้ เรื่องของความรักทั้งกับญาติและคนรักคู่ครองก็ต้องจำทนต่อไปอีกนาน


ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาให้เกิดขุ่นเคืองจิตใจตน ลาภผลและความหวังก็ยังเลื่อนลอยหาจุดจบได้ยาก เรื่องของสุขภาพก็น่าต้องห่วงเอาไว้บ้าง ความรักความหลังบางคราวบางครั้งก็ต้องระวังมันบ้าง


ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจตน หรือหวังมรรคผลอันใดจากใครต้องตามติดอีกครั้งจึงสมใจหวังมั่ง ตกปากรับคำกันมาก็ยังเปลี่ยนไปง่ายดาย เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้อันตราย ไม่วายแอบรักคนมีเจ้าของอีกหนจนได้นี่


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับหลายด้านมากประการ เงินทองก็ยังผ่านมือมากจำนวน สุขภาพท้องไส้ช่วงนี้ปั่นป่วนชอบกล เดินทางสับสนแต่แรกออกจากเรือน เรื่องรักยังไม่มั่นคงต่อกันนักละ


ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า  ทั้งการตกลงและต่อรองกันมา สัญญาที่เกี่ยวข้องการได้เสีย ความหลังบางเรื่องตามมาหลอกหลอนเสมอ ตอนบ่ายเจอคนถูกใจคิดรักข้างเดียว


ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ระวังบ่างช่างยุ หรือ คนข้างกายก่อเรื่องร้อนใจตนตามมา สัญญาบางอย่างกำลังเปลี่ยนแปลงไปทั้งคำพูดและเอกสาร สุขภาพกายนั้นก็ต้องระวังบ้างหนา คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดพาให้ต้องคิดมากเสมอ.



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์