ชาวบ้านแห่เยี่ยม4เด็กน้อย แม่ช่วยชีวิตจนตัวตาย


จากกรณีนายสมศักดิ์  เครือบุญ ชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา วัย 45 ปี ขับรถยนต์พาครอบครัวไปร่วมงานศพที่จ.อุตรดิตถ์ ประสบอุบัติเหตุ ตกลงไปในแม่น้ำแควน้อย อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก

นางสุพัตรา เครือบุญ ภรรยาอายุ 33 ปี  ช่วยเหลือลูกน้อยจำนวน 4 คนปลอดภัย แต่ตัวเองจมหายไปกับกระแสน้ำ ส่วนนายสมศักดิ์อาการสาหัส เมื่อวันที่ 29 ม.ค.ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 30 ม.ค. ที่โรงพยาบาลวัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก พบว่าเด็กจำนวน 4 คนยังอยู่ในการดูแลของเจ้าหน้าแพทย์พยาบาลอย่าใกล้ชิดโดยมีนางดอกไม้  กันยา ป้าของเด็กๆ เดินทางมาดูแลหลานด้วยตนเอง ส่วนน้องสาว เจ้าหน้าที่พยายามค้นหา แต่ก็ยังไม่พบศพ


นางดอกไม้ กล่าวอีกว่า นายสมศักดิ์ยังไม่สามารถพูดคุยได้ แต่อาการปลอดภัยและดีขึ้น ทางญาติยังไม่บอกเรื่องที่นางสุพัตราเสียชีวิตให้รู้ เกรงว่าจะมีผลกระทบจิตใจ

ส่วนหลานทั้ง 4 คน อาการดีขึ้นมากร่าเริงแจ่มใส แต่ตนไม่ได้พูดเกี่ยวกับแม่ที่ยังหาตัวไม่พบ
ด.ญสุภาภรณ์ ลูกสาวคนโต วัย 10 ปี กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุตนนอนหลับ ตกใจตื่นหลังจากรถกระแทกอย่างแรงและตกไปในน้ำ ตอนนั้นแม่ได้ดันออกมาช่องด้านข้างหลังคาไฟเบอร์ ตนว่ายน้ำเป็น ก่อนที่แม่จะดันด.ช.ชาญชัยตามออกมา พาไปเกาะที่ตอไม้ จากนั้นแม่เข้าไปช่วยน้องอีก 2 คน ดันจนพ้นน้ำว่ายพาถึงฝั่ง ช่วงนั้นแม่น่าจะเข้าไปช่วยพ่อเพราะติดอยู่ข้างในติดเข็มขัดนิรภัย ก่อนมีคนมาช่วย และแม่ได้จมน้ำหายไป ด้านชาวบ้านคนอื่นๆ เช่น นางประทวน การเมือง อายุ 50 ปี ชาวจ.พิษณุโลก กล่าวว่า วันนี้นี้ตนพร้อมกับญาติ ได้พากันมาเยี่ยมเด็ก พร้อมกับนำสิ่งของขนมอาหารมาฝาก เพราะนึกสงสารกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตลอดทั้งวันทราบว่ามีคนมาเยี่ยมเป็นจำนวนมาก จึงได้ชักชวนคนที่รู้จักมาเยี่ยมให้กำลังใจกับเด็กๆ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์