จับโจรลักกกน.สาว เผยมีใบสั่งให้ขโมยมาขาย เอาไว้สูดดม

จับโจรลักกกน.สาว เผยมีใบสั่งให้ขโมยมาขาย เอาไว้สูดดม


จับโจรลักกกน.สาว เผยมีใบสั่งให้ขโมยมาขาย เอาไว้สูดดม 

 วันที่ 5 ต.ค. ร.ต.อ.เอกราช จิตต์อักษร รอง สวป.สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช จับกุมตัวผู้ต้องหาได้ 2 คน เมื่อกลางดึกของคืนที่ผ่านมา หลังจากมีชาวบ้านโทรศัพท์มาแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายบุกเข้าไปลักทรัพย์ ที่บ้านเลขที่ 55 ม.6 ต.หนองหงส์ อ.ทุ่งสง เจ้าของบ้าน คือ นายบุญส่ง รัตนบุรี อายุ 57 ปี ส่วนคนร้ายหนีไปซ่อนตัวในพุ่มไม้หลังบ้าน กระทั่งเจ้าหน้าที่เข้าทำการจับกุมตัวได้ 2 คน ก่อนจะควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.ทุ่งสง

 ทราบชื่อผู้ต้องหา คือ นายอนันต์ เพชรในหิน อายุ 31 ปี และ นายเพชร (นามสมมติ) อายุ 15 ปี อยู่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ส่วนของกลาง มีกางเกงในผู้หญิง และเสื้อชั้นในของผู้หญิงจำนวนหนึ่ง โดยเจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดไว้เป็นของกลางพร้อมกับรถ จยย. ฮอนด้า เวฟ สีแดง-บรอนซ์ ทะเบียน คนฅ-25 นครศรีธรรมราช ของคนร้ายอีก 1 คัน ที่ขับตระเวนก่อเหตุ

 โดยนายบุญส่ง เจ้าของบ้าน ให้การกับตำรวจว่า ขณะนอนหลับอยู่ในบ้านได้ยินเสียงรถ จยย. มาจอดหน้าบ้าน จึงเปิดไฟแล้วออกไปดู แต่ไม่เห็นใคร มีแต่รถ จยย.จอดอยู่ และพบว่ากางเกงใน และเสื้อชั้นในของของลูกสาวหายไป จึงขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านให้แจ้งตำรวจมาตรวจค้นหาคนร้ายที่คาดว่าน่าจะซ่อนตัวอยู่ในพุ่มไม้ข้างบ้าน กระทั่งตำรวจมาจับกุมคนร้ายได้ 2 คนดังกล่าว

 ร.ต.อ.เอกราช กล่าวว่า การสอบปากคำ นายอนันต์ กับ นายเพชร ระบุว่า ทำตามที่มีผู้สั่งมาให้เข้าไปขโมยชุดชั้นในของผู้หญิงตามบ้านเรือน และหอพักหญิงในเขต อ.ทุ่งสง มานานแล้ว ซึ่งคนที่รับซื้อนั้น ชอบดมชุดชั้นในของผู้หญิง เมื่อขโมยมาได้ จะนำไปชายในราคาตัวละ 10 บาท แต่ชุดชั้นในที่นำมาขายให้คนที่รับซื้อระบุว่าต้องเป็นชุดชั้นในที่ใช้แล้วเท่านั้น

 “ผู้ต้องหายังให้การอีกว่า ที่ได้ตระเวนลักชุดชั้นในผู้หญิง เพราะเห็นว่าเป็นงานที่ง่าย และเงินดี จึงขับรถ จยย.ตระเวนไปเรื่อยๆ เมื่อเห็นบ้านหลังไหนตากชุดชั้นในไว้ ก็จะเข้าไปขโมย กระทั่งครั้งล่าสุด เจ้าของบ้านได้ยินเสียงรถ จยย. จึงตื่นขึ้นมาดู จึงแจ้งตำรวจให้มาจับกุม ส่วนคนที่รับซื้อนั้น ตำรวจทราบแล้วว่าเป็นใคร ขอไม่เปิดเผยชื่อ เพราะจะทำให้เสียรูปคดี ซึ่งจะรวบรวมหลักฐานจับกุมในภายหลังต่อไป”

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์