จยย.หลุดโค้งอัดเสาไฟ - คนขับดับคาที่

จยย.หลุดโค้งอัดเสาไฟ - คนขับดับคาที่


เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 9 พ.ย.57 ร.ต.ท.ประมาณ ยวนยี ร้อยเวรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิตได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้าและมีผู้เสียชีวิตบริเวณถนนรังสิต-ปทุมธานี(มุ่งหน้ารังสิต) ม.3 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายรณชัย พันหว้า อายุ 26 ปี ชาว ต.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี สภาพศพใส่กางเกงยีนขายาว สวมเสื้อยีน ตัวติดอยู่กับรถจักยานยนต์ยี่ห้อยามาฮานูโว สีขาวหมายเลขทะเบียน วษร 121 กทม.อัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้าพังยับเยินทั้งคัน

จากการสอบถามนายธเนศ เดชเจน อายุ 24 ปี บอกว่าผู้ตายเป็นเพื่อนของตน กำลังจะไปส่งเพื่อนที่ซอยสุขี 2 โดยขับรถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้านด้วยกัน 3 คันโดยคนตายได้ขับรถ จยย.ตามหลังมา พวกตนได้ขับรถออกหน้าไปก่อนระหว่างที่ขับอยู่นั้นได้มีคนขับรถมาถามว่าตนได้ขับมากับรถยามาฮานูโวหรือป่าว ตนบอกว่าใช่แล้วเขาจึงบอกว่าเพื่อนได้ขับรถชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิตแล้ว ตนจึงกลับมาดูจึงพบว่าเพื่อนเสียชีวิตแล้วจริง  ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำส่งนิติเวชรพ.ธรรมศาสตร์เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์