จนท.สนามบินโชว์ขนของด้วยลำแข้ง

จนท.สนามบินโชว์ขนของด้วยลำแข้ง


ว่อนเน็ต แอบถ่ายเจ้าหน้าที่สนามบินโชว์วิธีการลำเลียงสัมภาระ ทั้งโยนทั้งเตะแบบไม่กลัวพัง วิจารณ์ยับ "เพิ่งรู้สาเหตุข้าวของเสียหาย" ด้านผู้รู้ยัน ทำด้วยความรีบหลังพ่อค้าหัวหมอไม่อยากโหลดขึ้นเครื่องเลยกดดันจนเครื่องดีเลย์

กลายเป็นคลิปยอดฮิตที่มีผู้คนเข้าไปชมอย่างเนืองแน่น รวมทั้งแชร์ส่งไปทั่วโลกออนไลน์ สำหรับคลิปที่อ้างว่า เจ้าหน้าที่ของสนามบินสุวรรณภูมิที่กำลังช่วยกันลำเลียงสัมภาระของผู้โดยสารลงมา แต่ที่วิพากษ์วิจารณ์กันขรมคือวิธีการต่างหาก เนื่องจากเจ้าหน้าที่แบ่งกันยืนตามชั้นพักของบันได จากนั้นคนด้านบนก็จะโยนสัมภาระที่มีลักษณะคล้ายถุงหรือผ้าที่จับกันเป็นก้อนๆ ที่สำคัญบางช่วงบางตอนถึงขั้นใช้เท้าเตะสัมภาระลงมาเป็นทอดๆ อย่างไม่เกรงว่าข้าวของจะเสียหาย

คลิปดังกล่าวหลังปรากฎสู่สายตาชาวโซเชี่ยล ทำให้เกิดกระแสพูดถึงอย่างกว้างขวางว่ากระทำการไม่เหมาะสมหรือไม่ ซึ่งส่วนใหญ่จะแสดงความคิดเห็นในเชิงลบ อาทิ "เพิ่งเข้าใจว่าทำไมสัมภาระถึงเสียหาย" หรือ "ถือโอกาสซ้อมบอลไปในตัว" แต่ขณะเดียวกันก็มีผู้แสดงความคิดเห็นทำนองอธิบายเหตุการณ์นี้ว่า "เป็นการจับกระเป๋าของผู้โดยสารรายหนึ่ง ที่พยายามเอาของที่มีลักษณะเป็นลังเป็นผ้าที่มีความหนัก ที่ปกติต้องโหลดไปไว้ใต้เครื่อง แต่เนื่องจากเจ้าของสัมภาระนี้หัวหมอไม่ยอมปฏิบัติตาม เพราะต้องเสียค่าใช้จ่ายมาก จึงอาศัยพูดคุยกดดันเจ้าหน้าที่ให้ยินยอม ไม่เช่นนั้นจะส่งผลให้เครื่องดีเลย์ ด้วยความเร่งรีบเกรงเครื่องออกล่าช้าจึงต้องขนย้ายด้วยวิธีนี้" อย่างไรก็ตามต้องรอทางผู้บังคับบัญชาของสนามบินออกมาชี้แจงเหตุการณ์ดังกล่าวอีกครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์