ด่วน!บิ๊กโจ๊ก ยกเลิกลาพักร้อนไปต่างประเทศ


ด่วน!บิ๊กโจ๊ก ยกเลิกลาพักร้อนไปต่างประเทศ


ล่าสุดพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร.ที่ถูกโยกย้ายไปปฏิบัติหน้าที่ในสำนักนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า

"สวัสดีครับ พี่ๆ น้องๆ แฟนเพจ และ Fc ทุกท่านครับ ขณะนี้ผมอยู่ที่ อำเภอเมือง จ.หนองคาย ผมมาเป็นประธานในพิธีบวงสรวง ยกฉัตรเจดีย์พระอรหันต์ และพิธีมหาพุทธาภิเษกพระพุทธรูปหลวงพ่อพระใส ณ วัดโพธิ์ชัย พระอารามหลวง จว.หนองคาย

ผมได้ตัดสินยกเลิกวันลาพักผ่อนหมดทั้งหมด ที่จะเดินทางไปอังกฤษ เพราะ ยังมีภารกิจที่ผมได้รับมอบหมายโดยตรงจากท่านนายกรัฐมนตรี และท่านภูมิธรรม เวชชัย รองนายกรัฐมนตรี คือ การมอบหมายให้ผมเป็นประธานในการแก้ไขปัญหาที่ดินทำกินของประชาชนบนเกาะหลีเป๊ะ และประธานในการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ทั้งเรื่องที่ดินทำกิน โฉนดชุมชน ชาติพันธ์ุ การออกโฉนดโดยมิชอบ ของกลุ่ม พีมูฟ ซึ่งทำให้ประชาชน ชาวบ้านรากหญ้า ได้รับความเดือดร้อนอย่างแสนสาหัส เหมือนตกนรกทั้งเป็น

ผมคิดแล้ว ความเดือดร้อนของชาวบ้าน เขารอไม่ได้ ผมจึงกลับมาลุยงานให้พี่น้อง ชาวบ้านต่อดีกว่านะครับ ขอให้สบายใจได้ครับ


และผมขอบคุณทุกกำลังใจที่ยังคงส่งมาให้ผมทุกช่องทาง ผมสัญญาว่าทุกวินาที ที่ผ่านไปผมจะใช้ชีวิตให้เป็นประโยชน์ และหยิบยื่นความยุติธรรมให้กับทุกคนถึงประตูบ้าน"


โดยก่อนหน้านี้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ แจ้งว่าได้ลาราชการ และลาพักร้อนตั้งแต่วันที่ 22 มี.ค. ถึงวันที่ 1 เม.ย.เพื่อจะไปพักผ่อนกับครอบครัว พาภรรยาและแม่ไปประเทศอังกฤษ โดยกลับมาวันที่ 1 เม.ย.ก่อนจะย้ำว่านี่เป็นการลาราชการ ไม่ใช่ลาออก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์