หนุ่มวีออสโชว์ปืนขู่จบด้วยดีโชเฟอร์รถตู้ ปมขับปาด-ตร.ไม่แจ้งข้อหา


หนุ่มวีออสโชว์ปืนขู่จบด้วยดีโชเฟอร์รถตู้ ปมขับปาด-ตร.ไม่แจ้งข้อหา


จากกรณีมีคลิปแชร์ในโลกโซเชียลเหตุการณ์ทะเลาะกันกลางถนนระหว่างรถตู้รับส่งนักท่องเที่ยวรัสเซีย กับ รถเก๋งโตโยต้า ก่อนคนขับรถเก๋งโตโยต้า เอาปืนในรถออกมาข่มขู่ท่ามกลางสายตาชาวบ้านและนักท่องเที่ยวจำนวนมาก จนสมาชิกเฟซบุ๊กเข้าไปแชร์และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 23 พฤศจิกายน 2562 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุตามที่ในคลิปปรากฏ ซึ่งอยู่บนถนนพัทยาสายสองจอมเทียน ก่อนถึงแยกหนุมาน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยผู้ที่เห็นเหตุการณ์ (ขอสงวนชื่อนามสกุล) เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ โดยเห็นรถเก่งกับรถตู้ขับปาดไปมา ก่อนทั้งคู่จะลงมาพูดคุยกัน เท่าที่เห็นคนขับรถเก๋งเป็นคนด่า โดยคนขับรถตู้ยืนเฉยๆ ก่อนคนขับรถเก๋งไปหยิบปืนในรถลงมาข่มขู่ แต่ไม่มีการลงไม้ลงมือแต่อย่างใด

ด้าน พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ธิ รรท.ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ได้เห็นคลิปดังกล่าวแล้ว ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามตัวคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาสอบสวน เพื่อความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

ล่าสุด พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ธิ รรท. ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้เชิญตัวนายเสถียร สระทองเยาว์ อายุ 39 ปี โชเฟอร์รถตู้ โตโยต้า สีขาว ทะเบียนป้ายเหลือง 33-0841กรุงเทพมหานคร ของบริษัท anex tour และคู่กรณีคือ นายพิเศษกุล เขียวพริ้ง อายุ 31 ปี คนขับรถเก๋งโตโยต้าวีออส สีเทา ทะเบียน ฌภ 6670 กรุงเทพมหานคร มาสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งคู่ได้ทำความเข้าใจกันขอโทษกันเป็นที่เรียบร้อย จากนั้นตำรวจได้ปล่อยตัวไปและไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ส่วนปืนนั้นตรวจสอบเป็นเพียงบีบีกัน เจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึด พร้อมจะส่งตรวจว่า สามารถแจ้งข้อกล่าวหาได้หรือไม่


หนุ่มวีออสโชว์ปืนขู่จบด้วยดีโชเฟอร์รถตู้ ปมขับปาด-ตร.ไม่แจ้งข้อหา


หนุ่มวีออสโชว์ปืนขู่จบด้วยดีโชเฟอร์รถตู้ ปมขับปาด-ตร.ไม่แจ้งข้อหา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:15 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์