นอสตราดามุสเมืองไทยเตือนปลายเดือนส.ค. มีเหตุใหญ่ไม่คาดคิดทางการเมือง


นอสตราดามุสเมืองไทยเตือนปลายเดือนส.ค. มีเหตุใหญ่ไม่คาดคิดทางการเมือง

“โหรเตือนผู้นำรัฐบาล ครม.เกิดการเปลี่ยนแปลงฉับพลัน จับตาห้ามกระพริบปลายเดือนส.ค.ก.ย.มีเหตุใหญ่เรื่องด่วนไม่คาดคิดทางการเมือง จากดวงดาวเล็งทำมุมหักศอกภพมรณะ”

นายโสรัสจะ นวลอยู่ โหรชื่อดังฉายานอสตราดามุสเมืองไทย กล่าวทำนายภาพรวมดวงเมือง สถานการณ์การเมืองว่า ดาวมฤตยูเข้ามาทับดวงเมืองเป็นเรื่องใหญ่ส่งผลมากมาย และอยู่ต่อไปถึงปี65 ซึ่งตอนนี้แค่เพิ่งเริ่มต้นแค่นั้น ต่อจากนี้ร้อนแรงขึ้น ส่งผลตัวผู้นำรัฐบาล เคยเตือนไว้แล้วว่าจะเกิดเรื่องวุ่นวายถูกกระทบ อีกส่วนมาจากอิทธิพลดาว ราหู พฤหัส เสาร์ ตกภพเป็นมรณะกับบ้านเมือง ลักคนาอยู่ราศีเมษ ประกอบกับอิทธิพลดาวมฤตยู ตอนนี้ดาวราหูมาอยู่ราศีเมถุน เล็งดาวพฤหัส มาอยู่ราศีพิจิก

ก่อนหน้านี้เริ่มมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นมา แต่ขณะนี้องศาต่างๆเล็งกันสนิทเต็มที่สุด โดยเฉพาะในเดือนส.ค. ดาวเสาร์ อยู่ในราศีธนู เดินขึ้นลงผิดปกติ มาเจอดาวพฤหัส เดินเร็วผิดปกติ ซึ่งดาวสามดวงทำมุมหักศอก กับดวงบ้านเมือง เป็นมุนน่ากลัว รุนแรง จะเกิดการไม่เข้าใจ แตกแยกความคิด กลายเป็นหลายฝ่าย หลักๆมุ่งไปตัวผู้นำรัฐบาล


นายโสรัสจะ กล่าวว่า ดวงดาวทำให้ถนนทุกสายมุ่งไปถล่มผู้นำรัฐบาล อย่างที่บอกแค่ช่วงเพิ่งเริ่มต้นมานิดหน่อย เตือนว่าในเดือนนี้องศา ต่างๆเริ่มเต็มที่รุนแรง การที่จะมาคุยกันปรึกษาหารือกันยาก หาข้อยุติไม่ได้มีเหตุบานปลาย ใหม่ๆเกิดขึ้นทุกขณะเดือนส.ค. ก.ย. ทั้งเรื่องเก่า เรื่องใหม่ จะบานปลาย อย่างไรปลายเดือนนี้เริ่มเห็นแล้วมีเคลื่อนไหวบางอย่าง ในทางการเมืองอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างฉับพลัน โดยเฉพาะกลุ่มคณะรัฐมนตรี เคยเตือนไว้

 เหตุการณ์เหมือนเรียบร้อย พอเปลี่ยนแปลงก็เกิดทันที เกิดจากดวงดาวทำองศาสนิทกันหลายดวง ทำมุมหักศอกกับบ้านเมือง เกิดเหตุด่วนเร็ว คิดไม่ถึงทุกคนไม่คาดคิดว่าจะเกิดรวดเร็วขนาดนี้ ช่วงจากนี้จับตาดูห้ามกระพริบตา เพราะว่าเหตุการณ์ไม่น่าเป็นไปได้ก็เกิดความขัดแย้ง บานปลาย เช่นบางเรื่องคล้ายคลึงกับอดีต ค่อนข้างน่าเป็นห่วงรุนแรง อีกด้านเศรษฐกิจ ตกต่ำในรอบหลายสิบปี ทรุดอย่างแรง กระทบด้านอื่น คนยากจนมากขึ้น ข้าวยากหมากแพง เกิดออกมาเรียกร้อง ประท้วงให้รัฐบาลแก้ได้เร็วขึ้น แต่แก้ได้ยาก หวังใครมาช่วยก็ลำบาก ต่างประเทศ ดาวศุกร์ ดาวอังคาร ทำให้ช่วยไม่ได้ หรือเราทำไปผิดทาง ตรงกันข้ามยิ่งฉุดลงไป มาถึงคนรวย ถูกกระทบไปหมด ตกมาเป็นคนยากจนเพราะดวงดาวอยู่ในลักษณะนี้

ครม.คิดว่าถูกกระทบค่อนข้างรุนแรง อาจมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นเร็วๆนี้ เป็นไปตามอิทธิพลดวงดาว ส่งผลดวงเมือง เกิดเหตุการณ์คล้ายคลึงในอดีต เมื่อหลายสิบปีที่ผ่านมา ทำให้บุคคลบางคนทำอะไรผิดพลาดได้ตลอดเวลา “นายโสรัสจะ กล่าว

นอสตราดามุสเมืองไทยเตือนปลายเดือนส.ค. มีเหตุใหญ่ไม่คาดคิดทางการเมือง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : นายลา
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.4.248.181

171.4.248.181,,mx-ll-171.4.248-181.dynamic.3bb.in.th ความคิดเห็นที่ 6 [อ้างอิง]
หมอดูเป็นคู่หมอเดา ถ้าไม่เดาก็ดูไม่ออก


[ วันเสาร์ ที่ 10 สิงหาคม 2562 เวลา 10:45 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 9 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:13 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์