ชูวิทย์ เผยดูคลิปบุกจับ พุทธะอิสระ แล้วต้องบอกว่าผู้ชายคนนี้ไม่ธรรมดา!!

ผู้ต้องหาคนนี้ไม่ใช่คนธรรมดา มีประวัติเป็นแกนนำตั้งม็อบ ปิดถนน ล้อมศูนย์ราชการ ถือ ว. สั่งการ มวลชนขนาบซ้ายขวา ตอนนั้นใครไปแตะกรวยกั้นถนนที่แจ้งวัฒนะเป็นถูกกระทืบ ความยิ่งใหญ่ยังไม่จางหาย เพราะเดินสายท้าทายไปทั่ว เชียร์สุดลิ่มทิ่มประตูนายกฯ ประยุทธ์

นายกนก รักวงศ์สกุล ตั้งคำถามเกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่ของกองปราบในการบุกจับพระสุวิทย์ เลยขอโอกาสตอบตรงๆ แทน ดังนี้

1.ทำไมถึง 2 มาตรฐาน? ตำรวจที่ไปจับ พระพรหมสิทธิ (วัดสระเกศ) พระพรหมเมธี (วัดสัมพันธวงศ์) พระพรหมดิลก (วัดสามพระยา) ไม่เหมือนกับชุดที่ไปจับพุทธะอิสระ (วัดอ้อน้อย)? โถ ... ถามไปได้ พระอีกสามรูปเขาเคยไปนำม็อบ ถือ ว. มีลูกน้องพกปืนเอวตุง รุมกระทืบตำรวจสันติบาลจนปางตาย ปล้นทรัพย์ ปิดล้อมถนน สร้างความวุ่นวาย และแอบอ้างสร้างพระ หรือเปล่า?

2.ทำไมภาพจู่โจมดุดัน ใช้รูปแบบกระโชกโฮกฮากหยาบถ่อยกับหลวงปู่? ดูสันดานพุทธะอิสระสมัย กปปส. เรืองอำนาจ ยังหยาบถ่อย เถื่อน สถุล เสียกว่า ตำรวจตะโกนให้หมอบไม่เห็นว่าจะหยาบคายตรงไหน หรือจะต้องให้กระซิบที่ข้างหูว่า "หมอบลงสิจ๊ะ"?

3.ดูจากคลิปไม่มีลูกศิษย์หลวงปู่ขัดขวางแม้แต่คนเดียว ทำไมต้องกระเหี้ยนกระหือรืออยากปะทะ? ขั้นตอนก็เป็นปกติของการจู่โจมตามหมายจับ ขืนชักช้าเดี๋ยวลูกศิษย์ขนมวลชน หรือการ์ดมาเต็มวัด ตำรวจจะกลายเป็นฝ่ายถูกกระทืบเสียแทน เหมือนสองตำรวจสันติบาลที่เคยโดน ใครจะกล้ารับประกัน?

4.คดีอั้งยี่ ซ่องโจร ทำร้ายตำรวจสันติบาล ผ่านมา 4 ปี ทำไมเพิ่งขอศาลออกหมายจับเอาปี 61? ก็นั่นน่ะสิครับ จริงๆควรโดนไปเสียตั้งนานแล้ว แต่เรื่องไปค้างอยู่ที่ สน.ทุ่งสองห้อง ไม่มีใครเขากล้าแตะ เพราะรัศมีบารมียังดีอยู่ เชียร์ลุงตู่เสียขนาดนั้น แต่หลังๆแต้มบุญสะสมไว้คงเหลือน้อย กองปราบจึงจัดเต็มให้ น่าจะชม ดันไปด่า ตั้งข้อสงสัย


ชูวิทย์ เผยดูคลิปบุกจับ พุทธะอิสระ แล้วต้องบอกว่าผู้ชายคนนี้ไม่ธรรมดา!!

5.เคาะประตูไม่เปิด รอไม่ถึง 3 นาที ก็เอาค้อนทุบ? นี่ยังดีนะครับที่เคาะประตู จับผู้ต้องหาตามหมายจับยังอุตส่าห์ให้เกียรติเคาะ ถ้าไปจับคนร้าย มือปืน จะเคาะหรือเปล่า? อาจโดนยิงสวนมาใครจะรู้? ไม่งั้นจะให้จุดธูปเทียนเอาดอกไม้ถวายเสียก่อนหรือยังไง?

6.คอมมานโดฝึกให้ตะโกนหรือ? ทำไมต้องแย่งกันตะโกนให้หมอบ? อย่าดัดจริตไปเลย เป็นคอมมานโดไม่ตะโกนสิแปลก แต่ไอ้ที่แปลกกว่าคือพระขึ้นเวที จับไมค์ กระทืบคน นี่สิครับเรื่องแปลกแท้เกินพระ

7.คลิปนี้ถ่ายไว้โดยตำรวจ อีก 3 วัดมีถ่ายไว้ไหม? ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานมันแปลกอะไร? ทีตำรวจเขาโดนกระทืบแล้วถ่ายคลิปมาโชว์ ลูกเมียเขาจะรู้สึกอย่างไร เห็นใจครอบครัวเขาไหม? เคยไปถามเขาบ้างหรือเปล่า?

8.กองปราบต้องการให้ภาพดูแกรนด์อลังการ ทำไมต้องจับพุทธะอิสระ พร้อมพระคดีเงินทอนวัด? ตำรวจเช็คบิลพร้อมกันแล้วมันมีปัญหาตรงไหน? ดีเสียอีก จะได้มีข่าวให้นักข่าวอย่างนายกนกได้อ่าน ไม่อย่างนั้นบางวันมันไม่มีข่าวเอาเสียเลย ถึงขนาดต้องเอาข่าวจับงูเหลือม จิ้งจก 2 หัว หรือหมากัดกันมาเป็นข่าว

9.ปฏิบัติการนี้ลับสุดยอด แต่ทำไมเจ้าคุณธงชัย (วัดสระเกศ) ไปโผล่สิงคโปร์?
โถ... คุณก็สงสัยไปเสียทุกเรื่อง ใครรู้มันก็ต้องหนีไปตั้งหลัก ลูกศิษย์ลูกหาเป็นตำรวจก็มี ทีพระสุวิทย์ยังเช็คหมายจับแทบทุกวัน เพราะคดียาวเป็นหางว่าว รู้ตัวก่อนก็เผ่นก่อน นี่ดีนะ พระสุวิทย์ไม่รู้ตัว เช็คหมายจับไม่ทัน โดนตลบมุ้งจับแต่เช้า จีวรยังไม่ทันนุ่ง ตอนนี้ต้องทำเป็นนิ่งในคุก เดี๋ยวรอดูอาทิตย์สองอาทิตย์อาการออก ไข้คุกถามหา ออกเยี่ยมไม่เว้นแต่ละวัน แล้วให้ทนายย่องไปขอประกันตัว

 


ชูวิทย์ เผยดูคลิปบุกจับ พุทธะอิสระ แล้วต้องบอกว่าผู้ชายคนนี้ไม่ธรรมดา!!

สงสัยเสียเยอะแยะ ไม่เห็นสงสัยเลยว่า ทำไมนายสุวิทย์บวชแล้วทำตัวไม่เหมือนพระ?

อย่าไปโทษตำรวจกองปราบเลย ป่านนี้นายสุวิทย์ได้ไปสงบจิตสงบใจทำวัตรในคุกเสียบ้าง
อ้อ ผมลืมบอกไป อดีตพระที่ไปติดคุก เรือนจำจะให้เป็นผู้นำสวด ตอนพระสุวิทย์อยู่ข้างนอกคงไม่ได้สวด กิจของสงฆ์อาจลืมเลือน มัวแต่ไปปั่นหัวญาติโยมเรื่องการเมือง เลยลืมบทสวดไปแล้วก็ได้

แต่มีสิ่งหนึ่งที่ไม่น่าจะลืม ขอฝากไว้จากอดีตคนคุกเด็กวัดอย่างผม

"กรรมใดใครก่อไว้ ก็ต้องรับไป"


ชูวิทย์ เผยดูคลิปบุกจับ พุทธะอิสระ แล้วต้องบอกว่าผู้ชายคนนี้ไม่ธรรมดา!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ....
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 125.26.174.59

125.26.174.59,,node-yez.pool-125-26.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ถูกต้องที่สุด


[ วันเสาร์ ที่ 26 พฤษภาคม 2561 เวลา 12:14 น. ]
คุณ : หม่าหมี้
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.10.183.93

58.10.183.93,,cm-58-10-183-93.revip7.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 12 [อ้างอิง]
ที่สุดหละ ชูวิทย์


[ วันเสาร์ ที่ 26 พฤษภาคม 2561 เวลา 16:07 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 14 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:10 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์