ตามจับทันควัน! สาวทำทีลองใส่สร้อยทองในร้าน ก่อนขี่จยย.เผ่น เผยเคยรักษาที่ศรีธัญญา


3 ม.ค. พ.ต.ท.นริศ ปรารถนาพร รอง ผกก.สส.สน.สายไหม รับแจ้งเหตุคนร้ายวิ่งราวทรัพย์ภายในร้านห้างทองแม่ทองสุข ใกล้แยกวงศกร ถนนสายไหม แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม. ได้สร้อยคอทองคำรูปพรรณหนัก 1 บาท จำนวน 1 เส้น ก่อนหลบหนีไปตามถนนสายไหมด้านขาเข้า จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจเดินเท้าออกติดตามคนร้าย

ต่อมาเวลา 15.00 น. พ.ต.ท.นริศ พร้อมด้วย พ.ต.ท.จตุพิทย์ จันทร์อุไร สว.สส.สน.สายไหม พ.ต.ท.สุรินทร์ ภู่ฤทธิ์ สว.กก.สส.บก.น.2 และกำลังฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.2 ร่วมกันจับกุมหญิงสาวอายุ 26 ปี พร้อมของกลางสร้อยคอทองคำลายกระดูกงูขั้นปล้อง หนัก 1 บาท ซึ่งสวมอยู่ที่คอและเสื้อคลุมสีชมพูที่ใส่ก่อเหตุ โดยจับกุมได้ภายในบ้านเลขที่ 17/5 ม.4 ซ.เพิ่มสิน 18 แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม. ก่อนควบคุมตัวไปสอบสวนที่สน.สายไหมนายชาญชัย สินธพเรืองชัย อายุ 62 ปี เจ้าของร้าน ให้การว่า เวลาประมาณ 12.05 น. มีลูกค้าเป็นผู้หญิงผมยาว สวมเสื้อคลุมแขนยาวสีชมพู อายุประมาณ 25 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้าน ก่อนเดินเข้ามาภายในร้าน แล้วเลือกซื้อทองเหมือนลูกค้าทั่วไป โดยหญิงสาวขอดูสร้อยคอหนัก 1 บาท ลูกสาวตนจึงหยิบสร้อยคอขนาด 1 บาท จำนวน 6 เส้นมาให้ดู แต่หญิงคนดังกล่าวไม่ชอบ ลูกสาวจึงนำมาเก็บ หลังจากนั้นขอดูสร้อยสามกษัตริย์ ขนาด 1 บาท แต่ไม่ชอบอีก ก่อนขอกลับมาดูสร้อยคอ 6 เส้นแรกอีกครั้ง


ตามจับทันควัน! สาวทำทีลองใส่สร้อยทองในร้าน ก่อนขี่จยย.เผ่น เผยเคยรักษาที่ศรีธัญญา


นายชาญชัย กล่าวต่อว่า เมื่อดูได้ซักพักก็หยิบสร้อยคอลายกระดูกงูขั้นปล้อง หนัก 1 บาทไปลองใส่ที่คอ ก่อนหันหลังเดินออกไปจากร้าน แล้วขี่รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้านออกไป ตนจึงรีบวิ่งออกไปหน้าร้าน เพื่อจดจำทะเบียน จำได้ว่าเป็นรถสีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1 กส 9606 กรุงเทพมหานคร ซึ่งคนร้ายใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 5 นาทีเท่านั้นจากการสอบสวนน.ส.มณีรัตน์ ให้การว่า ตนไม่ได้ทำงานอะไร ที่ทำไปเพราะไม่รู้ตัว จำได้แต่เพียงว่าตนไปซื้อทองมาใส่ ก่อนหน้านี้ตนกินยาลดความอ้วนมาตลอด 8 ปี เมื่อเลิกกินก็มีอาการเครียดและจะอาละวาดตลอด หลังจากนั้นแฟนและแม่ได้พาตนไปพบแพทย์ที่ร.พ.ศรีธัญญา ซึ่งแพทย์ให้ยามากินตลอด 2 เดือน ที่ผ่านมาเวลาเครียดก็จะกินกาแฟวันละ 6-7 ซองทุกวัน เมื่อเช้าก็เพิ่งไปรับยากลับมา ตนเสียใจกับสิ่งที่ทำ และทำไปโดยไม่รู้ตัว หลังก่อเหตุได้กลับมานอนพักที่บ้านและถูกตามมาจับพ.ต.ท.ฉัตร์ชัย คู่สันเทียะ สว.(สอบสวน) สน.สายไหม เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าผู้ก่อเหตุมีประวัติการเข้ารักษาที่ร.พ.ศรีธัญญา และอยู่ระหว่างการวินิจฉัยของแพทย์ จึงยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใดๆ หลังจากนี้จะนำตัวส่งตรวจที่ร.พ.ศรีธัญญาอีกครั้ง เพื่อนำผลการตรวจมาประกอบสำนวน หากพบว่าไม่ได้มีอาการทางสมอง จึงจะดำเนินการแจ้งข้อหาวิ่งราวทรัพย์ และนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ตามจับทันควัน! สาวทำทีลองใส่สร้อยทองในร้าน ก่อนขี่จยย.เผ่น เผยเคยรักษาที่ศรีธัญญา

Cr.khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์