เศร้า!!ยาย-ทวดช็อก!หลานนอนตายไม่รู้ตัว งูเห่า เลื้อยฉกในผ้าห่ม


3 ม.ค. พ.ต.ต.ณฐกร มีนิ่ม สว.(สอบสวน) สภ.ชัยบุรี จ.สุราษฏร์ธานี ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กผู้หญิงเสียชีวิตในบ้านเลขที่ 58 บ้านควนแค หมู่ 1 ต.ชัยบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาชัยบุรี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ในห้องนอนด้านในสุดพบศพ ด.ญ.ประภาวี ประวัติ อายุ 9 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนคล้ายคนนอนหลับ สภาพตัวแข็ง ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่เจอร่องรอยเหมือนถูกงูฉกกัดเข้าที่นิ้วชี้มือขวา มีเลือดไหลซึมออกมา

พอมั่นใจว่าเป้นรอยงูฉกกัด ตำรวจกับกู้ภัยจึงช่วยกันรื้อค้นหาเจ้าอสรพิษ กระทั่งพอเปิดผ้าห่มออกก็ถึงกับผงะ เมื่อพบเจอ "งูเห่า" ตัวใหญ่ยาว นอนขดอยู่ในผ้าห่มเดียวกันด้วย จึงรีบกำจัดเพื่อป้องกันภัยอันตรายซ้ำซ้อน ส่วนศพนั้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเสียชีวิตจากการโดนกัดมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชม. แต่จะส่งไปให้แพทย์ รพ.ชัยบุรี ชันสูตรอีกครั้ง

 


เศร้า!!ยาย-ทวดช็อก!หลานนอนตายไม่รู้ตัว งูเห่า เลื้อยฉกในผ้าห่ม

โดย นางเผี้ยน ประวัติ อายุ 70 ปี และนางลั่น ชูบาง อายุ 90 ปี ผู้เป็นยายกับทวดของผู้ตาย ก็นั่งร่ำไห้ด้วยความเสียใจก่อนให้การว่า "พ่อแม่ของเด็กแยกทางกันไปแล้ว เด็กเลยมาอยู่กับยายและทวด เมื่อคืนก็ปกติ หลานเข้านอนตอน 19.30 น. พอตอนเช้าเห็นว่าสายแล้วทำไมยังไม่ตื่นไปโรงเรียน จึงความแปลกใจจึงเดินเข้าไปปลุก แต่เรียกเท่าใดก็ไม่ตื่น ที่สำคัญตัวยังแข็งและเย็นด้วย ตอนนั้นไม่รู้สาเหตุ แต่พอเจ้าหน้าที่ตรวจร่างกายถึงรู้ว่าถูกงูกัด ไม่รู้ว่าเลื้อยเข้ามาตอนไหน แต่อาจเพราะพื้นห้องค่อนข้างเย็นชื้นมันเลื้อยเข้ามา

เศร้า!!ยาย-ทวดช็อก!หลานนอนตายไม่รู้ตัว งูเห่า เลื้อยฉกในผ้าห่ม

Cr.dailynews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์