ดวงประจำวัน 27/07/50

วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม พุทธศักราช 2550

ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 8/8 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวพุธ เสริด เข้าสู่ราศีกรกฎ เวลา 03.06 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)

 เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเฉลียวฉลาดและมีความจริงใจ มุ่งมั่นเอาจริงทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการใดด้วยปัญญาความสามารถอันดีงาม เติบใหญ่เขาต้องมีกิจการและตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ผู้คนไกลใกล้ได้พึ่งพามากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองอย่างลึกซึ้ง เริ่มต้นเรื่องใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายเสมอ แม้นเกิดที่หนึ่งแต่ไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่น แต่ก็ย้อนมาเสริมส่งที่เกิดให้ดีงามแล

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องเจอกับอุปสรรคปัญหาแบบสองสามเส้า ท่านต้องฉลาดตัดรอนมันให้ เหลือแต่มุมเดียวพอ ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยหนา เงินทองมีมาแต่ก็พร้อมจ่ายออกไป คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยาก
 
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปัญหาเก่าเรื่องราวแต่ครั้งก่อนก็ยังย้อนมารุงรังสมอง เงินทองนั่นแหละคือตัวตั้งสำคัญ เดินทางแต่ละหนแห่งระวังทั้งเหตุการณ์ และน้ำใจผู้คนที่เกี่ยวข้อง ในเชิงของความรักทั้งเปราะทั้งแบบบาง
 
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังยากที่จะเข้าใจกับคำพูดและการกระทำของใครบางคน ลาภผลแต่ละจำนวนมีมาแบบทุกขลาภน่ะ ต่อรองเรื่องใดเดินทางไปไหนหลายคนจึงปลอดภัย เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองยังไม่วายต้องคิดมากนักนี่
 
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาปวดขมองมากมายหลายประการมีมารุม ท่านเองอาจกลัดกลุ้มใจตนเรื่องของคนรอบข้าง ช่วงนี้คงต้องจำใจเดินทางห่างเรือนบ่อย ลาภผลมีมาแบบประปราย คนรักคู่ครองพูดง่ายฟังยากเสมอ
 
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องไม่ตั้งความหวังให้สูงส่งจนเลยบุญเกินวาสนา เพื่อกันความเสียใจในกาลข้างหน้า จงหัดพอใจในสิ่งที่ตนมีอยู่จึงร่ำรวยและสุโข ลาภผลก้อนโตต้องรอ จำนวนฝอยได้แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ด้วยน่า
 
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาสาเขารับปากใครมามันเป็นภาระหนักหน้า ท่านต้องหนักแน่นและอย่าเอาแต่ใจตนจนเกินไป งานบุญการกุศลและการแบ่งปันเป็นเรื่องน่าต้องทำมั่ง ความรักความหลังบางครั้งต้องใคร่ครวญไว้ดี.
 
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางประการยังคงต้องจำใจพึ่งพาใครต่อใครบ้าง การดันทุรังบางอย่างอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งกิจการงานตนเองและเป็นพนักงานใครเขาอยู่ เรื่องคนรักแลคู่ครองก็ต้องหนักแน่นให้มากไว้ดี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์