หนุ่มโพสต์ด่าตำรวจจราจรลำปาง คุกเข่าขอขมาอ้างอารมณ์ชั่ววูบ

หนุ่มโพสต์ด่าตำรวจจราจรลำปาง คุกเข่าขอขมาอ้างอารมณ์ชั่ววูบ


วันนี้(15พ.ค.58 ที่ สภ.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ได้มีนายรัตนากร ตาใจ อายุ 26 ปี ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ห้างฉัตร เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาหมิ่นประมาทเจ้าพนักงานในขณะปฎิบัติหน้าที่ หลังจากชายคนดังกล่าว ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรของ สภ.ห้างฉัตร จับกุมขณะตั้งด่านกวดขันวินัยจราจร บริเวณถนนหน้าธนาคาร เพื่อการเกษตร และสหกรณ์การเกษตร สาขาห้างฉัตร จากนั้นก็ได้ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรขณะจับกุม และเปรียบเทียบปรับ ก่อนที่จะนำไปโพสต์ในเฟซบุ๊ค และเขียนข้อความในทางที่เสียหายแก่เจ้าพนักงาน โดยมีข้อความว่า "หะ หะ หะ เหี้..ตั้งด่านหน้า ธกส.สาขาห้างฉัตร ประมาณ 3 -4 ตัว ฝากแชร์ให้พี่น้องชาวลำปางอำเภอห้างฉัตร ระระวังตัวเหี้..จะกัดนะครัช" โดยชายคนดังกล่าวใช้ชื่อในเฟสบุ๊คว่า "เพลิน บางอารมณ์" ทำการเขียนด่าประจาน


เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้างฉัตร พบเห็นการเขียนโพสต์ด่าดังกล่าวจึงได้เข้าแจ้งความไว้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ก่อนที่พนักงานสอบสวน สภ.ห้างฉัตร จะเรียกตัวมาพบซึ่งชายคนดังกล่าว เมื่อมาถึงก็ได้กล่าวคำขอโทษ เนื่องจากได้เกิดสำนึกผิด พร้อมทั้งได้นำพวงมาลัยดอกไม้ และธูปเทียน ในพาน และคุกเข่าขอขมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรของ สภ.ห้างฉัตร เพื่อเป็นการขอโทษในสิ่งที่ทำผิดไปด้วยการใช้อารมณ์ชั่ววูบ

โดยมี พ.ต.ท.วชิรศักดิ์ ศรีประสม รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน สภ. ห้างฉัตร เป็นสักขียาน สำหรับชายคนดังกล่าวนั้น ถือว่าเป็นชายคนที่ 2 ของ จ.ลำปาง แล้ว ที่ถูกดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทเจ้าพนักงานในขณะปฎิบัติหน้าที่


ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก :: tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์