แม่เห็นลูกชายไม่ไปทำงาน ให้พี่สาวไปตาม เจอนอนเป็นศพตายปริศนาคาห้อง!!

แม่เห็นลูกชายไม่ไปทำงาน ให้พี่สาวไปตาม เจอนอนเป็นศพตายปริศนาคาห้อง!!

แม่เห็นลูกชายไม่ไปทำงาน ให้พี่สาวไปตาม เจอนอนเป็นศพตายปริศนาคาห้อง!! 

 เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 30 มี.ค. ร.ต.อ.หญิงเบญจมาส ยอดแก้ว ร้อยเวรสอบสวน สภ.กุยบุรี รับแจ้ง พบผู้เสียชีวิตในบ้าน หมู่ 6 ต.กุยเหนือ อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิ วัดกุยบุรี 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นขึ้นเล็กน้อย มีห้องนอนอยู่ 1 ห้อง ภายในห้อง พบศพนายบุญทอน แก้วอ่วม อายุ 41 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีฟ้า กางเกงขาสั้นสีเหลือง คาดว่าเสียชีวิตมาหลายชั่วโมง ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย และในห้องดังกล่าวไม่พบร่องรอยการต่อสู้  

จากการสอบถามนางซ้อน แก้วอ่วม แม่ของนายบุญทอน ผู้ตาย ทราบว่า นายบุญทอนเป็นช่างก่อสร้าง หลังเลิกงานก็ออกไปกินข้าวนอกบ้าน และกลับเข้ามานอนตามปกติ แต่ในวันนี้ ตนไม่เห็นบุตรชายออกไปทำงาน จึงได้บอกให้นางอังคนา น้อยเมือง พี่สาวของนายบุญทอนที่อยู่บ้านข้างๆ ไปดูแล พบร่างนายบุญทอนนอนแข็งทื่อ หมดลมหายใจแล้ว คาดว่าคงเป็นเพราะสุขภาพของนายบุญทอนที่เป็นโรคความดันต่ำบวกกับช่วงนี้อากาศที่ร้อนจัด อาจเป็นสาเหตุการตายครั้งนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำร่างนายบุญทอนส่งโรงพยาบาลกุยบุรี เพื่อให้แพทย์ตรวจชันสูตรอย่างละเอียดต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์