ดวงประจำวัน 06/09/50

วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน พุทธศักราช 2550

แรม 9 ค่ำ เดือน 9 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีความมุ่งมั่นและจริงใจ เสมอต้นเสมอปลาย ใส่ใจกับการร่ำเรียนศึกษาทุกศาสตร์ จิตใจสะอาดมีเมตตาธรรมชูอารมณ์ให้เยือกเย็น เติบใหญ่เขาต้องมั่งคั่งร่ำรวยทั้งเงินทองและผู้นิยมชมชื่น ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงเหนือน้องพี่ชื่อเสียงเด่นดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเจ้าระเบียบชอบความสวยและเรียบร้อย ปรุงอาหารอร่อยรสชาติดี เรื่องการศึกษาก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องบ้านเรือนกิจการที่กว้างขวางร่มเย็น ผู้คนรักนับถือ ฐานะความเป็นอยู่เหนือน้องพี่ยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้วาดหวังตั้งเป้าอันใดเกี่ยวข้องกับใครก็ยังหาจุดลงตัวได้ยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้มั่ง การตกลงแต่ละอย่างคงเปลี่ยนแปลงอีกหลายหน ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของนั่น
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายด้านกำลังเบ่งบานปวดขมอง เงินทองก็แสนจะสับสนทั้งก่อนได้มาและต้องเสียไป สุขภาพท้องไส้และอารมณ์ช่วงนี้ไม่ค่อยจะโปร่งใสนัก เรื่องรักปัญหาใคร่ทั้งเขาและเราไม่สดใสดั่งเก่ามา
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดทั้งผู้ใหญ่และคนมีความหมายของชีวิตท่าน เงินทองก็ยังคงผ่านมือไปมา สัญญาบางอย่างกำลังแปรผันเปลี่ยนไปอดทนได้เป็นผลดีตามมา ความรักก็ทำท่าจะเปราะบางต้องระวังให้มากหนา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ระวังบ่างช่างยุ หรือคนรอบข้างสร้างเรื่องก่อปัญหาปวดขมองให้ เงินทองยังคงบานปลายหรือต้องเจรจาซ้ำสองสามจึงได้ความสมใจ เดินทางระวังอันตรายไว้บ้าง เรื่องรักเราเองคิดมากไปเองนี่
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องไม่มัวแต่น้อยเนื้อต่ำใจตน หรือหวังให้คนอื่นค้ำชูดูแลทุกอย่างมันไม่เหมือนก่อนเก่ามา ทั้งน้ำคำและน้ำใจของกัน โชคสองขั้นกำลังเป็นของท่านเมื่อกล้าสู้ คนรักคู่ครองก็ยังคงเข้าใจดีอยู่ทุกด้านแหละน่า
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากมายหลายปัญหากำลังรุมเร้าเข้ามา ปัญหาเก่าผูกเรื่องใหม่พาให้ปวดขมองไม่เว้นแต่ละวัน ลาภผลเงินทองของมีราคาซื้อขายแลกเปลี่ยนต้องคล่องมือไปมาดี ค่ำนี้กับคนรักคู่ครองเข้าใจกันมากขึ้นหนา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่วายที่จะสงสัยหรือยังคงข้องใจตนกับการตกลงหรือต่อรองแต่วันวาน เงินทองผ่านมือยากที่จะเก็บกักรักษาไว้ได้นาน เดินทางทั้งไกลใกล้ระวังอันตรายป่วยไข้ง่าย ความรักก็ยังคงเป็นปัญหาโลกแตกอยู่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์