พายุฝนถล่ม ทำต้นไม้ริมทางหลวง เมืองปราจีนฯ โค่น 2 แห่ง

พายุฝนถล่ม ทำต้นไม้ริมทางหลวง เมืองปราจีนฯ โค่น 2 แห่ง

เมื่อเวลา 18.30 น วันที่ 25 สิงหาคม   ศูนย์วิทยุตำรวจภูธร สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า ที่ถนนสุวินทวงค์ (319)  (หนองชะอม-ปราจีนบุรี)

  ใกล้กับศูนย์ราชการจังหวัดหวัดปราจีนบุรี ต.ไม้เค็ด อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี  มีต้นไม้ใหญ่ล้มขวางถนน รวมถึง 2 จุด  เนื่องจากพายุฝนที่กระหน่ำค่อนข้างรุนแรงมาตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาประกอบกับลมที่แรง จึงแจ้งแขวงการทางปราจีนบุรีและหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน      

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุจุดที่ 1 บริเวณบ้านหนองชะอม ตำบลไม้เค็ด อำเภอเมืองปราจีนบุรี พบรถบรรทุก 18 ล้อพ่วง

หัวลากหมายเลขทะเบียน 70-6591 พระนครศรีอยุธยา ของบริษัทพรอรุณทรานสปอร์ต มีนายชาญณรงค์ รัตน์วงค์ อยู่บ้านเลขที่ 122 หมู่ที่ 1 ตำบลศรีวิไล อำเภอเสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด  เป็นคนขับขี่จอดอยู่บนถนน ด้านหน้าหัวพ่วงชนต้นไม้ที่ล้มเสียหายเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ของมูลนิธิสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน ปราจีนบุรี ใช้เลื่อยยนต์ ตัดต้นไม้ที่ขวางทางเพื่อให้รถที่สัญจรไปมาผ่านได้โดยสะดวก


ในเวลาเดียวกันที่บริเวณ หลักกิโลเมตรที่ 157 ถนนสุวินทวงค์ เจ้าหน้าที่สว่างบำเพ็ญธรรมสถานฯ ร่วมกับเจ้าหน้าของการไฟฟ้า จังหวัดปราจีนบุรี
 
ได้ใช้เลื่อยยนต์และรถเครน ทำการยกต้นไม้ที่หักโค่นลงมาขวางพาดถนนเนื่องจากพายุฝน ทำให้รถที่สัญจรไปมาติดขัดยาวหลายกิโลเมตร เหตุการณ์ทั้งหมดใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงจึงได้เสร็จสิ้นทำให้รถที่ใช้เส้นทางได้สะดวกเหมือนเดิม


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์