ฝนมาอีกแล้ว กทม.เตรียมพร้อมรับมือ


ฝนมาอีกแล้ว กทม.เตรียมพร้อมรับมือ

วันที่ 9 มิ.ย. เมื่อเวลา 11.00 น. กรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศพยากรณ์อากาศ ในรอบ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ภาคกลาง-ภาคตะวันออก-ภาคใต้ จะมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 60 -70 ของพื้นที่ ส่วนภาคเหนือ ร้อยละ 40 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ร้อยละ 20

ขณะที่ กรุงเทพมหานครและปริมณฑล มีเมฆเป็นส่วนมาก กับมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 60 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง

ทั้งนี้ พยากรณ์อากาศใน 7 วันข้างหน้า คาดหมายว่าในช่วงวันที่ 9 - 12 มิ.ย. 62 ประเทศไทยมีฝนเพิ่มมากขึ้น และมีฝนตกหนักบางแห่ง ส่วนทะเลอันดามันและอ่าวไทย มีคลื่นสูงประมาณ 2 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูง 2-3 เมตร ส่วนในช่วงวันที่ 13 - 15 มิ.ย. 62 บริเวณประเทศไทยมีปริมาณฝนลดลง ส่วนทะเลอันดามันมีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตร




ฝนมาอีกแล้ว กทม.เตรียมพร้อมรับมือ

สำหรับการเตรียมการในพื้นที่ กรุงเทพมหานคร วันนี 09.00 น. นายอาฤทธิ์ ศรีทอง ผู้อำนวยการเขตจตุจักร มอบหมายให้นางสาวอรุณี สินสุข หัวหน้าฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ จัดเจ้าหน้าที่ดำเนินการพัฒนาทำความสะอาดจัดเก็บดินฝุ่นผิวจราจรและช่องตระแกรงระบายน้ำ ณ บริเวณถนนรัชดาภิเษก (ทั้งสองฝั่ง) ทั้งนี้ เพื่อให้เกิดความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยในพื้นที่ และเพื่อช่วยให้การระบายน้ำลงสู่ท่อช่วงฝนตกเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ



ฝนมาอีกแล้ว กทม.เตรียมพร้อมรับมือ


ขณะที่ ศูนย์ป้องกันน้ำท่วมกรุงเทพมหานคร รายงานในช่วงเที่ยงว่าเริ่มมีฝนกตกเล็กน้อยบางพื้นที่ และเริ่มตกเล็กน้อยถึงปานกลางในช่วงบ่าย ในเขตมีนบุรี คลองสามวา หนองจอก


เครดิตแหล่งข้อมูล : workpointnews




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์