ฝนถล่มชลบุรีฟ้าผ่าเสาไฟล้มทับรถพัง3คัน

ฝนถล่มชลบุรีฟ้าผ่าเสาไฟล้มทับรถพัง3คัน

เมื่อวันที่ 8 เม.ย. พายฤดูร้อนฝนตกหนัก และมีลมกระโชกแรง เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาทำให้ถนนหลายสายการจราจรติดยาวนับกิโลเมตร ชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่บริเวณ หมู่ 1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับความเดือดร้อนอย่างหนักเนื่องจากฟ้าผ่าลงเสาไฟฟ้าทำให้ล้มระเนระนาด จำนวน 3 ต้น ทับบริเวณหลังคาจอดรถ และรถยนต์กระบะจำนวน 3 คันที่ จอดอยู่หน้าตึกแถว 7 คูหา ตั้งแต่บ้านเลขที่ 10 - 16 หมู่  1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

เจ้าหน้าที่ไฟฟ้าและเจ้าหน้าที่จากเทศบาลตำบลนาจอมเทียน ต้องเร่งช่วยกันแก้ไขปัญหา เข้าช่วยเหลือชาวบ้านอย่างเร่งด่วน และตรวจสอบประชาชนในพื้นที่เพื่อสำรวจความเสียหาย พร้อมกับเร่งทำการแก้ไขและทำการจ่ายไฟให้เร็วที่สุด เพื่อให้ประชาชนสามารถใช้ไฟได้ตามปกติ

นายเกียรติศักดิ์ สังข์พาษี เจ้าของร้านซ่อมรถยนต์ พักบ้านเลขที่ 10 หมู่ 1 ต. นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  กล่าวว่า ขณะกำลังซ่อมรถยนต์ได้มีฝนตกลงมาอย่างหนักและมีลมกระโชกแรงมาก ก่อนจะมีมีเสียงฟ้าผ่าแล้วปรากฏว่าเสาไฟฟ้าได้ล้มลงมาทับหลังคาหน้าบ้านรวมถึงรถยนต์ของลูกค้า และหลังคาเพื่อนบ้านใกล้เคียงจำนวนหลายหลัง ก่อนจะมีประกายไฟเกิดขึ้น สร้างความตกใจเป็นอย่างมาก เคราะห์ดีที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ


ขอบคุณข่าวจาก :: posttoday

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์