ไอ้เบิร์ดจี้นศ.สาวห้องน้ำปั๊ม

"นศ.เคราะห์ร้ายสเก็ตภาพคนร้าย สงสัยไอ้เบิร์ด"


ตร.ได้เค้าไอ้"เบิร์ด"จี้นักศึกษาสาวในห้องน้ำปั๊มน้ำมัน หลังน.ศ.เหยื่อเคราะห์ร้ายรุดให้ปากคำกับตำรวจ ก่อนที่จะสเกตช์ภาพคนร้าย ที่กองทะเบียนประวัติอาชญากร เผยตร.ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในปั๊มไม่พบหน้าโจร สงสัยปีนกำแพงรั้วข้ามมา ผบก.สั่งชุดสืบสวนตรวจสอบแก๊งวัยรุ่นตามชุมชน สงสัยไอ้เบิร์ด หายตัวไปอย่างพิรุธ

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 15 ธ.ค. ที่สน.ลาดพร้าว น.ส.ศิรินภา เกษมวัฒนา อายุ 20 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 9/1 หมู่ 3 ถ.ลำเนาว์พัฒนา ต.คลองใหม่ อ.สามพราน จ.นครปฐม นักศึกษามหาวิทยาลัยรังสิต ปีที่ 2 คณะศิลปกรรมศาสตร์ ที่ถูกคนร้ายใช้คัตเตอร์แทงเข้าที่หน้าท้อง และแขนเพื่อชิงทรัพย์ภายในปั๊มน้ำมันตรงข้ามร.พ.เวชธานี ท้องที่สน.ลาดพร้าว เดินทางเข้าพบร.ต.อ.ราเชน ถนัดพจนามาก รองสว.สส.สน.ลาดพร้าว เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จากนั้นไปสเกตช์ภาพคนร้ายที่กองทะเบียนประวัติอาชญากร สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อแจกจ่ายเจ้าหน้าที่ใช้เป็นแนวทางติดตามหาตัวคนร้ายต่อไป

"ให้สัมภาษณ์ยังผวา ตร.แกะรอยวัยรุ่นติดยาในย่านเกิดเหตุ"


น.ส.ศิรินภา กล่าวภายหลังให้ปากคำว่า ขณะนี้อาการบาดแผลที่ถูกแทงดีขึ้นตามลำดับ แต่ยังเจ็บที่หน้าท้อง เวลาไปไหนมาไหนตามสถานที่สาธารณะยังมีอาการหวาดกลัว สำหรับคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นวัยรุ่นลักษณะเหมือนคนติดยา อายุ 20-25 ปี ไว้ผมยาวแสกกลาง ผิวดำแดง

ด้านพล.ต.ต.วิทยา โกสิยะสถิต ผบก.น.4 กล่าวว่า หลังเกิดเหตุสั่งการฝ่ายสืบสวนสน.ลาดพร้าว และสน.หัวหมากที่อยู่ข้างเคียง เข้าตรวจสอบกลุ่มวัยรุ่นที่เคยมั่วสุมเสพยาเสพติดในพื้นที่ นำภาพกลุ่มวัยรุ่นมาให้ผู้เสียหายดูแล้ว เบื้องต้นยังไม่พบว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุ

"ไม่มีภาพคนร้ายในวงจรปิด สงสัยปีนข้ามกำแพงมา"


สำหรับการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งภายในปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุไม่ปรากฏภาพคนร้ายแต่อย่างใด เชื่อว่าคนร้ายจะใช้เส้นทางกำแพงด้านหลังปีนเข้ามาในปั๊มเข้ามาดักซุ่มดูเหยื่อภายในห้องน้ำ

ผบก.น.4 กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ จากการตรวจสอบวัยรุ่นในชุมชนวัดกลาง ภายในซ.ลาดพร้าว 134 พบว่ากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมีพิรุธเนื่องจากมีบางคนได้หายตัวไป อีกทั้งจากการสอบพยานในที่เกิดเหตุ มีวัยรุ่นคนหนึ่งแต่งกายคล้ายคนร้าย โดยผู้ต้องสงสัยรายนี้มีชื่อเล่นว่า "เบิร์ด" ขณะนี้ได้ส่งเจ้าหน้าที่ติดตามนำตัวมาสอบสวนเพื่อให้ผู้เสียหายดูตัวต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์