ไต้ก๋งเรือขึ้นบกแล้วหื่น ฉุดสาวไปข่มขืนทั้งคืน

ไต้ก๋งเรือขึ้นบกแล้วหื่น ฉุดสาวไปข่มขืนทั้งคืน

เมื่อเวลา 06.45 น. วานนี้ (10 พ.ค.) พ.ต.ท.วุฒิพงษ์ ฐิติสโรช สารวัตรเวร สภ.อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งมีผู้หญิงถูกข่มขืนในป่าโกงกางบ้านคลองน้อย ริมคลองน้อย หมู่ 14 ต.คลองน้อย อ.ปากพนัง จึงรายงานเหตุให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.นริศ สุนทรโรจน์ ผกก. พ.ต.ท.พรพันธ์ ทิมขำ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.สมชาย ยันต์วิเศษ สวป. พ.ต.ท.จักรพันธ์ ณ นคร สว.สส.

พบชาวบ้านช่วยกันปลอบนางศิริขวัญ (นามสมมติ) อายุ 28 ปี ที่นั่งกอดอกร้องไห้ในสภาพเกือบเปลือยเอาเสื้อและกางเกงที่ถูกฉีกขาดปิดบังไว้ ร่างกายอ่อนระโหยโรยแรง เปรอะเปื้อนโคลน ผมเผ้ายุ่งเหยิง ใบหน้าปูดบวม มีรอยถูกกัดที่ลำคอ ไหล่ หน้าอก เต้านม แผ่นหลังโดนหญ้าบาดเป็นแผลเลือดไหลซึม จากการตรวจโดยรอบบริเวณต้นหญ้าราบเป็นวงกว้าง ห่างออกไป 10 เมตร เป็นคลองมีเรือพายขนาดเล็กจอดเกยฝั่ง ในเรือมีไฟส่องสว่างแบบใช้แบตเตอรี่และอุปกรณ์การจับปู

สอบสวนนางศิริขวัญให้การว่า มีอาชีพหาปูขายส่งตลาดปากพนัง สามีชื่อนายหลอ (นามสมมติ) เป็นลูกเรือประมงออกเรือไปหาปลาในอ่าวไทย ก่อนเกิดเหตุพายเรือออกจับปูแสมและปูดำในคลอง โดนคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 40 ปี จำได้ว่าเป็นลูกเรือประมงที่ ต.บางกระบือ อ.ปากพนัง พายเรือตามประกบใช้มีดจี้บังคับให้พายเข้าฝั่งแล้วอุ้มขึ้นจากเรือเข้าไปในป่าสั่งให้ถอดเสื้อผ้า

นางศิริขวัญให้การต่อไปว่า พยายามต่อสู้เลยถูกตบ และชกต่อยจนน่วมไปทั้งตัวก่อนชกซ้ำที่ท้องจนจุกหมดแรง จากนั้นใช้มีดกรีดเสื้อกางเกงขาดหมดแล้วปล้ำข่มขืนกลางพื้นดินจนสำเร็จความใคร่แล้วยังใช้มีดจี้บังคับให้นอนอยู่นิ่งๆ หลังจากพักหายเหนื่อยแล้วลงมือข่มขืนอีกเป็นรอบที่สอง และนั่งเฝ้าอยู่จนถึงเช้าก็ขืนใจอย่างป่าเถื่อนอีกเป็นรอบที่สามก่อนจะพายเรือหลบหนีไป หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งนางศิริขวัญไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลปากพนัง

จากนั้นได้ออกติดตามคนร้ายจนพบผู้ต้องสงสัยพายเรืออยู่ในคลองห่างจากจุดเกิดเหตุราว 1 กิโลเมตร สอบสวนชื่อนายสถาพร ส่งสรรค์ อายุ 40 ปี เป็นไต้ก๋งเรือ ประมงชื่อ ส.โชคอำนวยผล 11 ใน อ.ปากพนัง อยู่บ้านเลขที่ 81/272 หมู่ 5 ต.คลองกระบือ อ.ปากพนัง นายสถาพรให้การปฏิเสธทั้งๆที่ตามใบหน้าและลำตัวมีรอยขีดข่วน ร่างกายและเสื้อผ้าเปื้อนโคลน

เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดคั้นอยู่นานจึงยอมสารภาพ โดยช่วงหัวค่ำหลังจากนำเรือประมงเข้าฝั่งแล้วตั้งวงกินเหล้ากับเพื่อนและลูกเรือที่ร้านขายของชำใกล้ท่าเรือจนเมาแล้วเดินกลับบ้าน เมื่อมาถึงไม่เจอภรรยาเพราะไปงานศพ ด้วยความเมาและมีอารมณ์ต้องการทางเพศเนื่องจากออกทะเลไปแรมเดือนเลยพยายามหาทางระบายความใคร่ พอดีเห็นนางศิริขวัญพายเรือผ่านหน้าบ้านจึงพายเรือตามไปจี้ข่มขืนยันเช้า หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาพร้อมกับให้ผู้เสียหายชี้ตัวก่อนควบคุมดำเนินคดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์