ใต้ยังป่วน!บึมฐานทหารพราน

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

ตำรวจกองวิทยาการเขต 45 ยะลา รุดตรวจสอบเหตุคนร้ายยิงฐานปฏิบัติการทหารพราน อ.เมือง เมื่อกลางดึก ขณะประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน ถูกยิงดับ  ...


เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ( 21 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองวิทยาการเขต 45 ยะลา พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรตำบลลำใหม่ อ.เมือง จ.ยะลา ได้เดินทางไปตรวจสอบเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามยิงเข้าใส่ฐานปฏิบัติการหน่วยทหารพรานชุดพัฒนาสันติที่ 4706 ซึ่งตั้งฐานปฏิบัติการอยู่ภายในโรงเรียนบ้านต้นหยี ม.7 ต.ลำพะยา อ.เมืองจ.ยะลา

จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนเอ็ม 16 จำนวนมากตกอยู่ ภายในป่าสวนยางฝั่งตรงข้ามกับฐานปฏิบัติการของทหารพรานชุดดังกล่าว ส่วนที่ตั้งฐานปฏิบัติการ มีร่องรอยของกระสุนปืนตามฝาผนัง และบังเกอร์หลายแห่ง ส่วนฝ่ายเจ้าหน้าที่ปลอดภัย เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา


ด้าน พล.ต.ต.สายัณห์ กระแสแสน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา ได้สั่งกำชับหน่วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในทุกพื้นที่ให้เพิ่มความเข้มงวดอย่างต่อเนื่อง เนื่องจาก กลุ่มก่อความไม่สงบยังคงเคลื่อนไหวก่อเหตุในพื้นที่


ส่วนที่ จ.ปัตตานี ได้เกิดเหตุคนร้าย ลอบยิง นายยูโซะ พูเต๊ะ อายุ 62 ปี ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 4 ต.บางเก่า เหตุเกิดบริเวณมัสยิดปาแดหมู่ที่ 4 ต.บางเก่า อ.สายบุรี จ.ปัตตานี เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ซึ่งเหตุเกิดขณะที่ผู้ตายกำลังละหมาด คนร้ายไม่ทราบกลุ่ม และจำนวน ใช้อาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดยิงผู้ตาย ก่อนหลบหนี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์