โดดร่มโชว์วันเด็กพลาดดิ่งลงชนรถแมคโครสอ.สาหัส

"เกิดเหตุผิดพลาด"


กระโดดร่มโชว์วันเด็กพลาดดิ่งชนรถแบคโฮที่จอดสิบเอกอาการสาหัส นายทหารรับผิดชอบกิจกรรมระบุเหตุร้ายที่เกิดขึ้นถือเป็นเรื่องปกติระหว่างการโดดร่ม

(12มค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. ที่สำนักงานพัฒนาภาค 3 กองบัญชาการ ทหารพัฒนา กิ่ง อ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่ ได้จัดกิจกรรมวันเด็กขึ้น โดยภายในงานมีกิจกรรมมาก มายและมีการนำรถขุดตักหลายชนิดมาโชว์ให้เด็ก ๆ ได้ชม แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น หลังจาก พล.อ.สุรพันธ์ พุ่มแก้ว ผู้บัญชาการทหารพัฒนา ประธานกล่าวเปิดงาน ทหารพลร่ม จำนวน 8 นาย

"โดดลงผิดเป้าหมาย"


ได้โชว์กระโดดร่มลงมาบริเวณสนามหน้าประรำพิธี โดย ส.อ.ธนิสร สุขจิตร สังกัด กองกำลังผาเมือง ได้กระโดมร่มลงผิดเป้าหมาย โดยดิ่งลงไปชนรถแบกโฮข้างสนามจนทำให้ บาดเจ็บคางฉีก กระดูกคางหัก ฟันหน้าแถบบนหักทุกซี่ อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นยังทำให้ ด.ช.กฤษดา อายุประมาณ 7 ขวบ ซึ่งผู้ปกครองยืมอุ้มอยู่ข้างรถได้รับบาดเจ็บปากแตกและเลือกกำเดาไหล เจ้าหน้าที่ได้นำตัวปฐมพยาบาลจนปลอดภัยและให้ผู้ปกครองพากลับบ้าน

ส่วน ส.อ.ธนิศร ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลดอยหล่อ และถูกส่งต่อไปยังโรงพยาบาล นครพิงค์ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่สำหรับอุบัติเหตุครั้งนี้ นายทหารผู้รับผิดชอบระบุว่าเนื่องมาจากไม่มีลมทำให้บังคับ ทิศทางได้ยากและร่มดิ่งลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นถือเป็นเรื่องปกติของการกระโดดร่ม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์