โชเฟอร์แท็กซี่ตายปริศนาในรถที่สุวรรณภูมิ

โชเฟอร์แท็กซี่ตายปริศนาในรถที่สุวรรณภูมิ

โชเฟอร์แท็กซี่ตายปริศนาในรถที่สุวรรณภูมิ

โชเฟอร์แท็กซี่ นอนเสียชีวิตปริศนาในรถ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ พบ รอยเลือดตามร่างกาย และด้านข้างรถ แพทย์ ระบุสาเหตุ จากโรคประจำตัว ขณะที่ ญาติ เผย เคยตัดปอดทิ้งไป 1 ข้าง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจสอบ ผู้เสียชีวิตในรถแท็กซี่ จอดอยู่ ถนน ทางเข้า สนามบินสุวรรณภูมิ บริเวณ ข้างปั๊มก๊าซ NGV ที่เกิดเหตุ พบ รถยนต์แท็กซี่  ทะเบียน ทศ-2002 กทม. ด้านในพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุประมาณ 40-50 ปี ที่หน้าอกของเสื้อ ปักชื่อว่า  นายเจริญ กิ่งก้าน  นอนเสียชีวิตอยู่ บริเวณเบาะหน้าด้านซ้าย ข้างคนขับ  สภาพศพ นอนในลักษณะหงายหน้า ในมือกำกระดาษทิชชู่ ที่มีคราบเลือดเปรอะเปื้อน  ด้านข้างพบฟันปลอมตกอยู่ และมีรอยเลือดไหลอยู่ข้างรถ นอกจากนี้ ยังพบประแจ ตกอยู่ด้านข้างรถด้วย ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปิดกั้นพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อรอแพทย์เวร เข้าร่วมชันสูตรศพผู้เสียชีวิต

ล่าสุด พนักงานสอบสวน สภ.ราชาเทวะ กล่าวถึงความคืบหน้า เหตุผู้เสียชีวิต ในรถแท็กซี่ ทะเบียน ทศ-2002 กทม. ที่จอดอยู่บริเวณถนนทางเข้า สนามบินสุวรรณภูมิ ล่าสุด ทราบชื่อผู้เสียชีวิตแล้ว คือ นายเจริญ กิ่งก้าน ซึ่งแพทย์ชันสูตรศพผู้เสียชีวิตในเบื้องต้น พบว่า เสียชีวิตจากโรคประจำตัว โดยญาติมาถึงที่เกิดเหตุแล้ว ให้การว่า ก่อนหน้านี้ นายเจริญ มีโรคประจำตัว คือ โรคปอด เคยเข้ารับการรักษา และต้องตัดปอดทิ้งไปแล้ว 1 ข้าง ซึ่งระยะหลัง ลูกของผู้ตาย ให้พักผ่อนอยู่ที่บ้านไม่ต้องออกมาทำงาน แต่ผู้ตายไม่ยอม เนื่องจากยังมีลูกค้าประจำที่เรียกใช้บริการรถแท็กซี่กันอยู่


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์