โจรขแม! แฝงตัวบอล ไทย-ลอดช่อง ล้วงกระเป๋าสาวถูกยำสะบอม

นักล้วงชาวเขมร


อาศัยจังหวะแฟนบอลหมื่น หลั่งไหลออกนอกสนาม นัดฟาดแข้ง "ไทย-สิงคโปร์" ล้วงกระเป๋าสาวเชียร์บอล แต่ถูกพรรคพวกที่มาด้วยกันเป็นทีม เห็นเหตุการณ์ช่วยกันวิ่งไล่จับ พอรวบตัวได้ช่วยกันรุมยำสะบอม

เมื่อเวลา 21.30 น. วันนี้ (4 ก.พ.50)


พ.ต.ต.สถาปนา จุณณวัตต์ สารวัตรงานสายตรวจและอารักขา กก.4 บก.ตปพ. พร้อมเจ้าหน้าที่ตปพ.ร่วมกันจับกุม นายนายตา ไม่ทราบนามสกุล ชาวเขมร อายุ 16 ปี หลังก่อเหตุล้วงกระเป๋า น.ส.อรุณโรจน์ แซ่ล้อ อายุ 18 ปี พร้อมของกลางเป็นกระเป๋าสตางค์สีแดง ลายสตรอเบอร์รี่ เงินสด 500 บาท บัตรประชาชน

โดยผู้ต้องหาอยู่ในสภาพสะบักสะบอม

ข้างจมูกและตาซ้ายมีบาดแผลฟกช้ำ และมีรอยแตก ปากแตก หัวเข่ามีแผลถลอก เนื่องจากถูกแฟนบอลที่เห็นเหตุการณ์รุมสกรัม และช่วยกันจับกุมตัวคนร้ายส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นายมนตรี วัฒนานุกูลวงศ์ อายุ 41 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า


หลังจากดูฟุตบอลอาเซียนคัพ ระหว่างไทย-สิงคโปร์แข่งขันเสร็จ ก็ทยอยเดินออกจากสนามศุภชลาศัยเพื่อจะกลับบ้าน โดยพวกกลุ่มตนมากันจำนวน 18 คน ซึ่งผู้เสียหายนั้นเป็นน้องสาวของตนมาด้วยกัน ขณะเดินออกประตูและรอกันอยู่เพื่อตรวจสอบว่าออกมากันครบแล้วหรือยัง จังหวะนั้นเห็นผู้ต้องหาเดินแทรกเข้ามาในกลุ่ม โดยในมือถือกระเป๋าสตางค์ ตนจำได้ว่าเป็นของน้องสาว จึงร้องเรียกให้ช่วยกันจับชายดังกล่าวไว้ แต่คนร้ายกลับวิ่งหนี พวกตนจึงวิ่งไล่ตาม พอตามมาทันจึงช่วยกันรุมยำ จนตำรวจเข้ามาจับกุมคนร้ายไว้

ด้านนายตา คนร้าย ยอมรับว่า


พึ่งมาจากชายแดนเขมรแถวสระแก้ว มาถึงที่นี่เมื่อประมาณ 5 โมงเย็น โดยมีเพื่อนชวนให้มาทำงาน แต่ไม่รู้ว่าจะไปไหนและมาทำงานอะไร เพื่อนบอกแต่เพียงว่าหากเห็นวิ่งหนี ก็ให้วิ่งหนีโดยเร็วด้วย และหลังเกิดเหตุแล้วตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าเพื่อนของตนวิ่งหนีหายไปไหน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม


ได้ส่งตัวนายตา คนร้ายรายนี้ให้แก่พนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์