โค้ชบอลถึงฆาตจัดฉลองวันเกิดถูกแทงดับคาผับ

"เลือดสาดกระเซ็นทั่ว"


เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 18 ก.ย. ร.ต.ต.สรายุทธ แสงทอง ร้อยเวร สภ.อ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีคนถูกแทงเสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย ที่ร้านเล่า ริมถนนสายอ่างทอง-อยุธยา หมู่ 8 ต.โพสะ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ธวัชชัย ยิ่งเจริญสุข ผกก. พ.ต.ท.อธิวัฒน์ นุชถาวร รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ณัฎฐ์ จิตรปฏิมา รอง ผกก.ป. นำกำลังไประงับเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านอาหารกึ่งผับสไตล์เพลงเพื่อชีวิต ภายในร้านพบร่องรอยการต่อสู้โต๊ะเก้าอี้ล้มระเนนระนาดท่ามกลางรอยเลือดสาดกระเซ็น มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.อ่างทอง 5 คน เสียชีวิตระหว่างทาง 1 คน คือนายวิเชษ ฉ่ำสี อายุ 35 ปี ถูกฟันที่ขมับขวาเป็นแผลฉกรรจ์ ลึกถึงกะโหลกและถูกแทงที่ราวนมซ้าย 2 แผลตัดขั้วหัวใจ ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 4 คน ประกอบด้วยนายนิมิตร แจ่มจันทร์ อายุ 17 ปี ถูกแทงที่อกขวา ข้อศอกขวา และถูกฟันกลางศีรษะอาการสาหัส นายชัยวัฒน์ เกตุสินธุ์ อายุ 36 ปี ถูกฟันที่ดั้งจมูก นายนพดล อ่องชาติ อายุ 19 ปี ถูกฟันที่ดั้งจมูก ปาก และแขนซ้าย และนายณัฐพล อ่องชาติ อายุ 15 ปี ถูกฟันที่ศีรษะและมือซ้าย นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน เป็นฝ่ายคู่กรณีของกลุ่มผู้ตาย ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.โพธิ์ทอง ทราบชื่อนายสำราญ เจนขจร อายุ 23 ปี ถูกตีศีรษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ อาการสาหัส


"เกิดเขม่นกันขึ้น"


สอบสวนทราบว่า นายวิเชษ ผู้ตาย เป็นช่างอัดกรอบพระและเป็นโค้ชทีมฟุตบอลเยาวชนบ้านดงตางาว ก่อนเกิดเหตุพาลูกทีมไปแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสามัคคีที่ อ.ดอนพุด คว้าชัยชนะกลับมาพากันไปเลี้ยงฉลองกับนักฟุตบอลในทีม จนกระทั่ง 3 ทุ่มเศษ ผู้ตายได้ชวนกลุ่มคนเจ็บกับผู้ช่วยโค้ชอีกคน รวมทั้งหมด 6 คน ไปนั่งดื่มกินฉลองวันเกิดตัวเองที่ร้านดังกล่าว ระหว่างนั้น นายสำราญ คนเจ็บ คู่กรณีพร้อมกลุ่มเพื่อนรวม 10 กว่าคน มาร่วมงานเลี้ยงฉลองวันเกิดเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มเช่นกัน โดยเจ้าของวันเกิดได้ตัดเค้กแบ่งมาให้โต๊ะของนายวิเชษ และแขกโต๊ะอื่นๆในร้านด้วย

จากนั้นทั้ง 2 ฝ่ายต่างดื่มกินอย่างหนักจนถึงเที่ยงคืนแต่ละคนเมาได้ที่ กลุ่มของผู้ตายได้ลุกขึ้นเต้นหน้าเวทีและที่โต๊ะของตัวเองอย่างสนุกสนาน สร้างความหมั่นไส้ให้กลุ่มของนายสำราญ จนเกิดเขม่นกันขึ้น มีการตะโกนแซวกันไปมาก่อนลุกลามเป็นยกพวกตะลุมบอนชกต่อยกันชุลมุน ระหว่างนั้นผู้ตายถูกกลุ่มของนายสำราญใช้มีดดาบฟันศีรษะจนล้มฟุบก่อนใช้มีดตัดเค้กวันเกิดจ้วงแทงซ้ำ กลุ่มเพื่อนผู้ตายเข้าไปช่วยเหลือจึงถูกฟันและแทงได้รับบาดเจ็บไปตามๆกัน เช่นเดียวกับนายสำราญ ก็ถูกกลุ่มผู้ตายใช้ขวดทุบศีรษะแตกบาดเจ็บไปด้วย เพื่อนในกลุ่มรีบพาส่งโรงพยาบาลแล้วหลบหนีไป


"ฟันหัว จ้วงแทงซ้ำ"


ด้าน พ.ต.อ.ธวัชชัย ยิ่งเจริญสุข ผกก.สภ.อ.เมืองอ่างทอง เปิดเผยว่า เบื้องต้นผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดถูกแจ้งข้อหาร่วมกันชุลมุนจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บก่อน หลังจากสอบสวนจนทราบว่าใครคือมือมีดก็จะแจ้งข้อหาฆ่าคนตายเพิ่มเติม ส่วนร้านที่เกิดเหตุจะต้องสอบสวนว่ามีเจตนาปล่อยให้ผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปหรือไม่ เพื่อดำเนินการต่อไป

ต่อมาในช่วงบ่าย พ.ต.ท.อธิวัฒน์ นุชถาวร รอง ผกก.สส.สภ.อ.เมืองอ่างทอง เปิดเผยภายหลังสอบปากคำพยาน 3 คนว่า ผู้ก่อเหตุ 2 ฝ่ายมีทั้งหมด 16 คน พยานยืนยันว่า กลุ่มของนายวิเชษ ผู้ตายเป็นฝ่ายเปิดฉากขว้างแก้วเข้าใส่กลุ่มของนายสำราญก่อน จนเกิดการชุลมุนกันขึ้น หลังจากนายวิเชษถูกฟันศีรษะล้มลง นายสำราญคว้ามีดตัดเค้กวิ่งเข้าไปจ้วงแทงซ้ำ ก่อนที่นายสำราญจะถูกพรรคพวกของนายวิเชษใช้ขวดตีศีรษะบาดเจ็บ ระหว่างนั้นเจ้าของร้านใช้ปืนยิงขู่ขึ้นฟ้าเพื่อระงับเหตุ ทั้งหมดจึงแยกย้ายกันหลบหนี ตอนนี้พอรู้ตัวผู้เกี่ยวข้องแล้ว คาดว่าวันที่ 19 ก.ย. จะขออนุมัติศาลออกหมายเรียกมาแจ้งข้อหาได้


แหล่งข้อมูล : บอร์ดรวมข่าวกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์