แย่งที่จอดรถ ถึงยิงกันตาย

คนกรุงสุดเครียดแย่งที่จอดรถถึงยิงกันตาย หนุ่มใหญ่สุดยัวะถูกหนุ่มจยย.แย่งที่จอดรถของอพาร์ตเมนต์

เกิดทะเลาะกันด้านล่างแล้วแยกย้ายกันไป แต่หนุ่มใหญ่ยังไม่เลิก ถือท่อนเหล็กเดินไปหาที่ห้องพักหมายเอาเรื่อง เลยถูกหนุ่มจยย.ใช้ปืนยิงใส่ตายคาที่ กระสุนยังไปถูกเมียคนตายและแม่บ้านที่ตามมาห้ามบาดเจ็บไปอีก 2 คน ส่วนหนุ่มมือปืนขี่รถเผ่นหนี

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 7 ม.ค. พ.ต.ท. วสันต์ วิจิตรพุทธิกุล พงส.(สบ 2) สน.ท่าพระ

รับแจ้งเหตุยิงกันตายภายในอาคารทีคอร์ต อพาร์ต เมนต์ เลขที่ 26/158 ซ.จรัญสนิทวงศ์ 6 ถ.จรัญสนิทวงศ์ แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอก ใหญ่ จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.ไพศาล เชื้อรอด ผบก.น.7 พ.ต.อ.กฤตภาส เพ็ญกิตติ รองผบก.น.7 พ.ต.อ.พุฒิพงศ์ ภู่เพียนเลิศ ผกก.สน.ท่าพระ พ.ต.ท.ภาคภูมิ ระวิโรจน์ สว.สส.สน.ท่าพระ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชจากร.พ.ศิริราช และมูลนิธิร่วมกตัญญู ไปสอบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเมนต์แบ่งให้เช่าสูง 3 ชั้น บริเวณหน้าห้องเลขที่ 309 ชั้น 3 พบศพนายเกรียงไกร แซ่โง้ว อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 104/951 หมู่ 3 แขวงและเขตบางบอน
 
สภาพศพ นอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อโปโลสีขาว นุ่งกางเกงเลสีน้ำตาลอ่อน ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ชายโครงและใต้รักแร้ขวา รวม 3 นัด
นอกจากนี้ยังมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย คือนางเหวียน ทองสิน อายุ 47 ปี ภรรยานายเกรียงไกร ถูกยิงเข้ากลางหลัง 1 นัด นำตัวส่งร.พ.บางไผ่ อีกรายคือ นางฉวีวรรณ พงษ์พิพิธ อายุ 41 ปี แม่บ้าน อพาร์ตเมนต์ ถูกยิงที่หน้าท้อง 1 นัด นำตัวส่งร.พ.ศิริราช

จากการสอบสวนทราบว่า

ก่อนเกิดเหตุนายเกรียงไกรผู้ตาย กับนางเหวียน ซึ่งพักอยู่ชั้นล่างของอพาร์ตเมนต์ ขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า คัมรี่ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ศข-3058 กทม.เข้ามาในซอย เพื่อจะจอดรถข้างอพาร์ตเมนต์ ซึ่งเป็นที่ประจำที่จอดทุกวัน แต่ก็พบว่ามีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิ อาร์จีวี ไม่ทราบสีและหมายเลขทะเบียน ของนายอภิรัตน์ รัตน์วันธุ์ ที่ขี่มาหาแฟนสาวในอพาร์ตเมนต์ จอดขวางอยู่ ทำให้ผู้ตายต้องขับรถไปจอดไว้ที่โรงแรมเวสต์อินน์โฮเต็ลฝั่งตรงข้าม ก่อนจะกลับมาโวยวายใส่นายอภิรัตน์ที่ด้านล่างอพาร์ตเมนต์ และเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนที่นายอภิรัตน์จะเดินขึ้นไปหาแฟนสาวที่ห้องเลขที่ 308

ระหว่างที่นายอภิรัตน์อยู่ในห้องแฟนสาวนั่นเอง ผู้ตายก็เดินถือท่อนเหล็กยาวประมาณ 1 เมตร ตามขึ้นไปจะเอาเรื่อง และเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงอีกรอบ ก่อนถูกนายอภิรัตน์ชักปืนยิงใส่ ไปล้มเสียชีวิตหน้าห้อง 309 และกระสุนยังไปถูกนางเหวียนภรรยาซึ่งตามขึ้นไปห้ามปราม และนางฉวีวรรณ แม่บ้าน จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่นายอภิรัตน์จะลงมาจากอพาร์ตเมนต์แล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามจับกุมนายอภิรัตน์มาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์