แม่ใจสลาย!! คนร้ายรัวเอ็ม16 ถล่มบ้าน ลูกสาววัย16 ร้องเจ็บปวด-ดับต่อหน้า

แม่ใจสลาย!! คนร้ายรัวเอ็ม16 ถล่มบ้าน ลูกสาววัย16 ร้องเจ็บปวด-ดับต่อหน้า

แม่ใจสลาย!! คนร้ายรัวเอ็ม16 ถล่มบ้าน ลูกสาววัย16 ร้องเจ็บปวด-ดับต่อหน้า

 เมื่อเวลา 11.00 น วันที่ 15 มี.ค. พล.ต.ต.ดำรัส วิริยะกุล ผบก.ภจว.พัทลุง

 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน กองบังคับการตำรวจจังหวัดพัทลุง เข้าตรวจสอบที่บ้าน ต.คลองเฉลิม อ.กงหรา จ.พัทลุง ของนายนบ พริกบุญจันทร์ 49 ปี หลังถูกคนร้ายใช้อาวุธปืน เอ็ม 16 ยิงถล่มบ้าน เป็นเหตุให้น.ส.จุฑามาศ อายุ 16 ปี นักเรียน ม.4 โรงเรียนในอำเภอกงหรา บุตรสาวได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่ รพ.พัทลุง 

 ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรอยกระสุนเป็นรูพรุนบริเวณด้านหน้าและด้านในของบ้านนับได้กว่า20 รู นอกจากนั้นในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถเก็บปลอกกระสุนปืน เอ็ม 16 ได้จำนวน 27 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนางหวอหยันพริกบุญจันทร์ อายุ 45 ปี ภรรยาเจ้าของบ้านทราบว่า

ตนพร้อมด้วยบุตรสาวที่เสียชีวิต และบุตรชายวัย 3 ขวบ กำลังนอนหลับอยู่บริเวณหน้าทีวีภายในห้องโถงของบ้าน ส่วนนายนบสามีนอนอยู่ภายในห้องนอน เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ได้มีเสียงปืนยิงเข้ามาในบ้านจำนวนหลายนัด กระสุนปืนกระทบกับตัวบ้าน ขณะเดียวกันนั้น บุตรสาวก็ได้ร้องขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวด ตนรอจนกระทั่งเสียงปืนสงบลง จึงโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือไปที่ญาติ ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันมานำลูกสาวส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 พล.ต.ต.ดำรัส วิริยะกุล ผบก.ภจว.พัทลุง กล่าวว่า จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่มุ่งประเด็นเรื่องขัดแย้งส่วนตัวระหว่างบุตรชายเจ้าของบ้านกับกลุ่มคู่อริ ล่าสุดตนได้สั่งการให้ชุดสืบสอบสวนของ สภ.กงหรา ผนึกกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษของกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง เพื่อติดตามกลุ่มคนร้าย พร้อมเข้าดำเนินการกวาดล้างอาวุธปืน เน้นเฉพาะในพื้นที่อำเภอกงหรา เป็นกรณีพิเศษ เนื่องจากก่อนหน้านี้ตั้งแต่เดือน ม.ค. ที่ผ่านมา ในพื้นที่ดังกล่าว มีการใช้อาวุธปืนยิงถล่มบ้านมาแล้ว จำนวน 5 ครั้ง คนร้ายจะใช้อาวุธปืนสงครามก่อเหตุทุกครั้ง คาดว่าจะสามารถจับกุมผู้ต้องหาคดีดังกล่าวมาดำเนินคดีได้ในเร็วๆนี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์