แม่ปาดน้ำตา ลูกชายวัย 17 ฉุนแม่ไม่ให้เงินไปเที่ยวสงกรานต์ เผาบ้านวอด

แม่ปาดน้ำตา ลูกชายวัย 17 ฉุนแม่ไม่ให้เงินไปเที่ยวสงกรานต์ เผาบ้านวอด

วันนี้ (13 เมษายน 2559) เมื่อเวลา 00.30 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุเพลิงลุกไหม้บ้านเรือนประชาชน ที่ซอย 9 เขาตาโล ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้เมื่อไปถึงพบว่าบ้านที่ถูกไฟไหม้นั้น เป็นบ้านไม้ไม่มีเลขที่ สร้างด้วยไม้มุงหลังคาสังกะสี ด้านประชาชนและเจ้าหน้าที่ช่วยกันดับไฟกันยกใหญ่ โดยมีรถดับเพลิงจำนวน 3 คัน ระดมฉีดน้ำระงับเปลวเพลิงที่กำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง และเจ้าหน้าที่ก็ใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง กว่าเปลวเพลิงจะสงบ 
 
อย่างไรก็ดี จากการสอบสวน นางอุษา อินทร์ปาน อายุ 52 ปี อาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง เจ้าของบ้าน ให้การทั้งน้ำตาว่า ก่อนที่จะทราบว่าเพลิงไหม้บ้าน ลูกชายคนเล็กอายุ 17 ปี ได้โทรมาขอเงินไปเที่ยว แต่ตอนนั้นเธอกำลังขับวินอยู่ยังไม่สามารถนำเงินมาให้ได้ ลูกชายเลยบอกว่า ถ้ามาช้าก็จะเผาบ้านทิ้ง แต่ตนไม่คิดว่าลูกชายจะทำตามคำขู่ จึงได้ตัดสายทิ้งไป จนกระทั่งเพื่อนบ้านแจ้งว่าบ้านไฟไหม้ จึงรีบกลับมาดู 

นาง อุษา เล่าต่อว่า มาถึงก็พบว่าบ้านทั้งหลังเหลือเพียงเศษซากไม้ ทรัพย์สินในบ้านก็ถูกเผาไหม้ดำเป็นตอตะโกไม่เหลือแม้แต่เครื่องครัว หม้อหุงข้าวเลย 
 
อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับติดตามตัวลูกชายของนางอุษามาสอบปากคำต่อไป 

ขอบคุณข่าวจาก สำนักข่าวไทย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์