แม่ตามหาลูก 10 ขวบ เจออีกทีเป็นศพจมน้ำ

แม่ตามหาลูก 10 ขวบ เจออีกทีเป็นศพจมน้ำ

เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. ขณะที่ ร.ต.อ.อภิชาต ลุงคะ พนักงานสอบสวนปฎิบัติหน้าที่ร้อยเวรสอบสวน สภ.ดงขุย อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งว่ามีเด็กจมน้ำเสียชีวิต อยู่ในสระน้ำกลางนา บริเวณ หมู่ 5 บ้านดงขุยใต้ ต.ดงขุย อ.ชนแดน จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลชนแดน และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำกลางทุ่งนา ขนาดกว้าง 10 เมตร ยาว 20 เมตร ลึกประมาณ 2 เมตร พบศพ ด.ช.พงษ์ฐกร พันธุ์เกต อายุ 10 ปี นักเรียนชั้นป.4 อยู่บ้านเลขที่ 1574 หมู่ 10 ต.เขาทรายทับคล้อ อ.ทับคล้อ จ.พิจิตร สวมเสื้อแขนยาวสีม่วง กางเกงขาสั้นสีดำ จากการชันสูตรไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 1-2 ชั่วโมง

จากการสอบสวน น.ส.ศิริรัตน์ พันธุ์เกตุ อายุ 18 ปี พี่สาวของผู้ตาย กล่าวว่า หลังจากที่พ่อแม่ของตนได้แยกทางกัน และไปทำงานที่กรุงเทพฯทั้งสองคน ตนกับน้องชายจึงมาอาศัยอยู่กับญาติของแม่ที่ตำบลดงขุย อ.ชนแดน ก่อนเกิดเหตุหลังเลิกเรียนเพื่อนๆ ของผู้ตายมาชักชวนกันไปเล่นน้ำ แต่ผู้ตายว่ายน้ำไม่เป็นจึงจมน้ำ เพื่อนๆ จึงวิ่งมาบอกคนในหมู่บ้านมาช่วยกันงมหาและช่วยเหลือ เมื่อนำร่างขึ้นมาได้พบว่าได้เสียชีวิตแล้ว จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์