แม่ช็อก!! ลูกวัยขวบกว่าหายไปพร้อมสุนัข ตามหารอบหมู่บ้าน สลดเจอศพ-หมานั่งเฝ้า

แม่ช็อก!! ลูกวัยขวบกว่าหายไปพร้อมสุนัข ตามหารอบหมู่บ้าน สลดเจอศพ-หมานั่งเฝ้า

วันที่ 21 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 20 มิ.ย. ที่ผ่านมา พ.ต.ต.โสภณ ประดา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งมีคนจมน้ำเสียชีวิตในหนองน้ำบ้านปะอาว ต.ปะอาว อ.เมือง อุบลราชธานี จึงพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิศิษย์พระจี้กงอุบลราชธานี เข้าตรวจสอบ

ทราบชื่อเด็กที่เสียชีวิตว่า เด็กชายศุภชัย พันวัตร์ อายุ 1 ปี 10 เดือน โดยชาวบ้านช่วยกันนำร่างขึ้นจากหนองน้ำ มาไว้ที่บ้านนางใบ ปทุมแพง อายุ 36 ปี มารดาของผู้ตาย ตั้งอยู่บ้านปะอาว หมู่ 5 ต.ปะอาว จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย

แม่ช็อก!! ลูกวัยขวบกว่าหายไปพร้อมสุนัข ตามหารอบหมู่บ้าน สลดเจอศพ-หมานั่งเฝ้า

จากการสอบถามนางใบ มารดา เล่าว่า ช่วงเย็นนำผ้าไปซักที่ห้องน้ำหลังบ้าน โดยปล่อยลูกเล่นกับสุนัขที่เลี้ยงไว้ที่หน้าบ้าน กระทั่งซักผ้าเสร็จใม่เห็นลูกชาย และสุนัขที่เลี้ยงไว้อยู่ในบ้าน จึงเดินตามหาไปรอบหมู่บ้าน ก็ไม่พบ และขอให้ผู้ใหญ่บ้านประกาศตามหาผ่านเสียงตามสาย

กระทั่งช่วงค่ำ มีเพื่อนบ้านมาบอกว่า พบลูกชายเสียชีวิตอยู่ในหนองน้ำของหมู่บ้าน ห่างจากบ้านตนเองไปประมาณ 500 เมตร โดยมีสุนัขทั้งสองตัว นั่งเฝ้าอยู่ใกล้ศพ จึงนำร่างมาที่บ้าน พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบ

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า เด็กชายศุภชัย พร้อมสุนัขคงออกไปเดินเล่นริมหนองน้ำ ซึ่งทางบ้านเคยนำวัวควายไปผูกเลี้ยงไว้ และเกิดพลัดตกลงไป โดยไม่มีใครเห็น ทำให้จมน้ำเสียชีวิต โดยมีสุนัขนั่งเฝ้าศพอยู่ไม่ห่าง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์