แฟนลวงไปดู บอดี้สแลม ขากลับเท่านั้นล่ะ สาว 17 แทบช็อก!! ทำกันได้ลง

แฟนลวงไปดู บอดี้สแลม ขากลับเท่านั้นล่ะ สาว 17 แทบช็อก!! ทำกันได้ลง

สาว17 ทั้งเซ็งทั้งตกใจ เสียท่าแฟนหนุ่ม ถูกชวนมาดูคอนเสิร์ต "บอดี้สแลม" ขากลับนั่งซ้อน จยย.กลับบ้าน จู่ๆหนุ่มคนรักแวะไปส่งยาบ้าให้สายลับเจ้าหน้าที่ โดนตะครุบทั้งคู่ สาวอ้างไม่รู้เรื่อง ไม่คิดว่าจะทำกันได้
เมื่อ วันที่ 14 ม.ค. ร.ต.อ.รามสูรย์ บุญข่าย รอง ผบ.ร้อย ตชด.244 สืบทราบว่า นายธวัชชัย หรือติ้ง แหวนทอง อายุ 27 ปี มีพฤติกรรมตั้งตนเป็นอเย่นต์ยาเสพติดในพื้นที่ อ.เมืองบึงกาฬ จึงติดต่อล่อซื้อ โดยนัดส่งมอบกันที่สวนยางพาราข้างวัดโพธิสว่าง มุ่งหน้าเข้าบ้านโนนสา ต.บึงกาฬ กระทั่งพอถึงเวลา นายธวัชชัยขี่รถ จยย.ฮอนด้า ซีบีอาร์ 150 สีดำ ไม่ทราบทะเบียน เข้ามาที่จุด ซึ่งมี น.ส.สายฝน (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี แฟนสาวนั่งซ้อนท้ายมาด้วย เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม สร้างความตกใจให้กับผู้ต้องหาและแฟนสาวอย่างมาก โดยเฉพาะแฟนสาวมีสีหน้าตื่นตระหนกและยังมึนงงอยู่

จากนั้นหลัง ตรวจค้นในตัวนายธวัชชัย พบของกลางเป็นยาบ้า 1,959 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกและห่อหุ้มด้วยกระดาษสาสีขาวพันรอบด้วยเทปกาวสีใส ก่อนยัดไว้ในกล่องนมถั่วเหลือง

จาการสอบสวนนายธวัชชัยให้การ ว่า ต้องการหาเงินไปต่อสู้คดีในชั้นศาล หลังก่อนหน้านี้เคยถูกจับกุมคดียาบ้ามาแล้ว อยู่ระหว่างการขอประกันตัว ด้าน น.ส.สายฝน ให้การด้วยความตกใจอ้างว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและไม่รู้เรื่อง ก่อนโดนจับแฟนหนุ่มได้มาชวนไปดูคอนเสิร์ต "บอดี้สแลม" ก็ไม่ได้เอะใจอะไร พอขากลับก็นั่งซ้อนท้ายรถ จยย.เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้าน ไม่อยากเชื่อว่าแฟนหนุ่มจะทำกันได้.

ที่มา   newsupdate

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์