แบบนี้มีด้วยหรอ!สลดหนุ่มกินยาฆ่าแมลงฆ่าตัวตายน้อยใจเมียเพราะเมียทำสิ่งนี้?

แบบนี้มีด้วยหรอ!สลดหนุ่มกินยาฆ่าแมลงฆ่าตัวตายน้อยใจเมียเพราะเมียทำสิ่งนี้?

วันที่ 9 ก.พ. ร.ต.อ.ประยูร ไชยเพชร รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ดอนหญ้านาง จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งเหตุฆ่าตัวตาย ที่สวนยางพาราเขตพื้นที่บ้านนาซาว หมู่ 5 ต.หนองหัวช้าง อ.พรเจริญ จ.บึงกาฬ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร ร.พ.บึงกาฬ และหน่วยกู้ภัยมังกรบึงกาฬ

ที่เกิดเหตุเป็นสวนยางพาราห่างจากหมู่บ้านประมาณ 5 กิโลเมตร พบศพนายอำไพ เกี้ยงศรี อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 120 หมู่ 4 ต.คำนาดี อ.เมือง จ.บึงกาฬ นั่งฟุบหน้าเสียชีวิตคากล่องเบียร์ใต้เถียงนาในสวนยางพารา สภาพศพน้ำลายฟูมปาก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง ใกล้กันพบขวดเบียร์เปล่าถูกเปิดดื่มกินไปแล้ว 10 ขวด และยังเหลือขวดเบียร์ที่ยังไม่ดื่มอีก 2 ขวด โดยมีขวดแบรนด์ตกอยู่ใกล้ๆ มีกลิ่นยาฆ่าแมลงติดอยู่ในขวด คาดว่าผู้ตายใช้ดื่ม เพื่อฆ่าตัวตาย เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมรายละเอียดไว้ไปตวรจสอบ

จากการสอบสวนญาติผู้ตายทราบว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณ 2 อาทิตย์ ได้มีช่างสักคิ้วถาวรมาเดินสายสักคิ้วให้สาวๆ ภายในหมู่บ้าน โดยใช้เงินเพียง 1,500 บาท จากนั้นนางเสถียร เกี้ยงศรี อายุ 42 ปีภรรยาของผู้ตาย จึงขอนายอำไพ ไปสักบ้าง แต่นายอำไพ ไม่ยอม โดยบอกว่าสวยแบบธรรมชาติน่ะดีแล้ว ไม่ต้องไปแต่งเติมอะไรอีก ถึงอย่างไรก็รักเหมือนเดิม แต่เมื่อเพื่อนที่สักไปก่อนแล้วสวยขึ้นผิดหูผิดตา และเป็นการเสริมโหงวเฮ้งให้ดูดีขึ้น นางเสถียร จึงไปสักบ้างแต่เมื่อนายอำไพ เห็นนางเสถียรสักคิ้วมา จึงต่อว่านางเสถียร ว่าไม่เชื่อฟังกันหรือไร ประกอบกับมีเพื่อนนายอำไพ ได้พูดหยอกล้อเล่นว่า นางเสถียร สวยขึ้นแล้วหลังจากสักคิ้วถาวร แล้วจะมัวไปนอนเฝ้าสวนยางและเผาถ่านขายอยู่แต่ในสวนยางนั่นแหละ ไม่ใช่เมียมีกิ๊กแล้วเหรอ จึงทำให้นายอำไพ เกิดคิดมากและน้อยใจที่นางเสถียรไม่เชื่อฟัง วันเกิดเหตุได้ซื้อเบียร์ไป 1 ลัง พร้อมกับซื้อยาฆ่าแมลงเทใส่ขวดแบรนด์ติดตัวไปนอนในสวนยางด้วย ก่อนกินเบียร์ย้อมใจแล้วซดยาฆ่าแมลงฆ่าตัวตายดังกล่าว

เบื้องต้นญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต คาดว่าน่าจะเกิดความน้อยใจและคิดมาก ประกอบกับระยะหลังผู้ตายมักมีอาการซึมเศร้าเนื่องจากเพิ่งประสบอุบัติเหตุ รถจยย.คว่ำมา จึงก่อเหตุดังกล่าว หลังจากนั้นจึงส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์