แท็กซี่เสยท้ายบัส สยอง ไฟลุกท่วม!?

"แท็กซี่ชนบัสเพลิงลุกท่วม"


อุบัติเหตุสยองอีกราย รถแท็กซี่ชนท้ายรถบัสไฟลุกท่วมทั้ง 2 คัน เมื่อเวลา 18.45 น. วันเดียวกัน พ.ต.ท.ชัยทัศ ลิมกุล สารวัตรเวร สภ.ต.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อ.ธัญ-บุรี จ.ปทุมธานี

รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันมีไฟลุกไหม้ บนถนนพหลโยธิน หน้าห้างแม็คโคร ต.ประชาธิปัตย์ จึงประสานรถดับเพลิง 2 คัน ไประงับเหตุ ในช่องทางด่วนขาออก พบรถแท็กซี่โตโยต้า สีเขียวเหลือง ทะเบียน มก 4590 กรุงเทพมหานคร

"คนขับแท็กซี่ ทนไม่ไหวเสียชีวิต"


พุ่งชนท้ายรถบัสนำเที่ยวของบริษัท โชคเจริญการท่องเที่ยว ทะเบียน 30-0133 นนทบุรี มีไฟลุกท่วมทั้ง 2 คัน เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำสกัดใช้เวลาประมาณ 30 นาที เพลิงจึงสงบ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นคนขับรถแท็กซี่ อายุประมาณ 40 ปี ไม่ทราบชื่อ ถูกอัด ก๊อบปี้กับพวงมาลัย กะโหลกแตก ใบหน้ายุบ ถูกช่วยเหลือออกมาได้ก่อนที่ไฟจะลุกไหม้ แต่เสียชีวิตระหว่างนำส่ง รพ.ปทุมเวช

ส่วนคนขับรถบัสทราบชื่อนายกิตติพงษ์ หุ่น-ทอง อายุ 32 ปี ให้การว่า ขับรถเปล่าจะไปรับคนงานที่ นิคมอุตสาหกรรมนวนคร เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถแท็กซี่คันดังกล่าวพุ่งชนท้ายอย่างแรงและมีไฟลุกไหม้ ตนพยายามเร่งเครื่องสะบัดให้รถแท็กซี่ที่ติดคาอยู่ท้ายรถหลุดออก แต่ไม่สำเร็จ จึงจอดรถลงมาช่วยเหลือคนขับแท็กซี่ออกมาก่อนที่ไฟจะลุกลามเผาวอดรถทั้ง 2 คันดังกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์