แจ้งจับเป๊กกี้ บิ๊กบราเธอร์รุมตบทอมสนั่นผับ

สาวทอมขึ้นโรงพักแจ้งจับ "เป๊กกี้-บิ๊กบราเธอร์"

พาพวกรุมตบหน้าผับย่านอาร์ซีเอ ทอมสาวเผยไปนั่งดื่มกินกับเพื่อนกลุ่มทอมดี้ที่ร้านดัง ซึ่งสาวเป๊กกี้เป็นนักร้องประจำอยู่และเกิดเขม่นกันขึ้น เป๊กกี้ร้องเพลงแซวสาวทอมตลอด จนสาวทอมทนไม่ไหวออกไปเคลียร์กันหน้าร้าน กลับโดนเป๊กกี้พาผู้หญิง 4-5 คนช่วยกันจับแขนให้เป๊กกี้ทั้งตบทั้งข่วนจนหน้าตาเละ แล้วยังจับหัวไปโขกกระจกรถซ้ำ ยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด แฉเหตุเป๊กกี้แค้นไม่ยอมให้เข้ากลุ่มทอมดี้ ตร.เตรียมออกหมายเรียกนักร้องสาวมารับทราบ ข้อหา

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 13 เม.ย. น.ส.รุ่งทิวา ตังคโนภาส อายุ 42 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 155/17 ซ.ปลูกจิตต์ ถ.พระราม 4 แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน เจ้าของร้านโอโซนบิวตี้แอนด์สปา เดินทางเข้าพบร.ต.อ.ชูเกียรติ วีระสุวรรณ พงส. (สบ1) สน.มักกะสัน เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม หลังจากเมื่อกลางดึกวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับน.ส.วริศรา บุตรเขียว อายุ 29 ปี หรือ "เป๊กกี้ บิ๊กบราเธอร์" อดีตสมาชิกบ้านบิ๊กบราเธอร์ รุ่น 1 ในข้อหาทำร้ายร่างกาย

น.ส.รุ่งทิวา ซึ่งสวมชุดคนไข้ของร.พ.กรุงเทพ คริสเตียน ใบหน้าบวมช้ำ ที่ใต้ตาขวามีรอยช้ำแดง ที่แขนซ้ายและขวามีแผลถลอกหลายแห่ง ให้การว่า

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา ตนพร้อมกับเพื่อนในกลุ่มซึ่งเป็นผู้หญิงทั้งหมด จำนวน 6 คน ได้ไปนั่งดื่มกินกันที่ร้าน ZETA ย่านอาร์ซีเอ ซึ่งเป็นผับที่รู้กันว่าเป็นที่เที่ยวเฉพาะทอมดี้ โดยมีวงดนตรี "มิสเตอร์ซิสเตอร์" เล่นประจำ มี "เป๊กกี้"วริศรา เป็นนักร้องนำ ระหว่างที่ตนกับเพื่อนกำลังนั่งดื่มกินกันอยู่ ก็ถูก "เป๊กกี้"วริศราร้องเพลงแซว ลักษณะเหมือนดูถูกตลอด


น.ส.รุ่งทิวาให้การว่า หลัง "เป๊กกี้"วริศราลงจากเวที ออกไปนั่งกับเพื่อนที่โต๊ะบริเวณด้านหน้าร้าน

ตนจึงเดินเข้าไปหาเพื่อที่จะพูดคุยปรับความเข้าใจ แต่ก็ถูก "เป๊กกี้"วริศรายกมือชี้หน้าด่าว่า "อีแก่ กูไม่เคารพมึงหรอก" จากนั้นก็มีผู้หญิง 4-5 คนเข้ามาล็อกแขนของตน ก่อนที่ "เป๊กกี้"วริศราลุกจากโต๊ะปรี่เข้ามาทำร้ายร่างกาย ใช้เล็บจิกข่วนที่บริเวณใบหน้า และลำตัว รวมทั้งยังจับศีรษะของตนโขกกับกระจกรถยนต์ที่จอดอยู่บริเวณนั้น ก่อนที่จะมีคนเข้ามาห้าม และพาตัว "เป๊กกี้"วริศราออกไป

น.ส.รุ่งทิวากล่าวต่อว่า หลังเกิดเหตุทางกลุ่มเพื่อนได้พาตนเข้าแจ้งความกับร.ต.อ.ชูเกียรติ

แต่เนื่องจากช่วงนั้นตนได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลตามร่างกายและใบหน้า รวมทั้งมีอาการปวดศีรษะ จึงยังไม่ได้ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ โดยขอไปพบแพทย์เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่ถูกทำร้ายก่อน จนกระทั่งอาการดีขึ้นจึงได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำ น.ส.รุ่งทิวากล่าวต่อว่า หลังเกิดเหตุได้โทรศัพท์ไปพูดคุยกับอดีตดารา "มนัสชนก ส่งศรีสุข" เป็นหุ้นส่วนใหญ่ของร้านถึงเหตุการณ์ที่โดนทำร้าย ทาง "มนัสชนก" บอกได้แค่ว่าขอ โทษ บอกว่าเหตุที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องส่วนตัว และเพียงแค่ให้ "เป๊กกี้"วริศราพักงาน 7 วันเท่านั้น ซึ่งตนมองว่าไม่ยุติธรรม ทางร้านน่าจะแสดงความรับผิดชอบมากกว่านี้

น.ส.รุ่งทิวากล่าวต่อว่า สำหรับสาเหตุที่เกิดเรื่องน่าจะมาจากก่อนหน้านี้ "เป๊กกี้"วริศราได้เคยมาขอเข้ากลุ่มกับพวกตน ซึ่งเป็นกลุ่มทอม-ดี้
 
แต่ตนเห็นว่า "เป๊กกี้"วริศราเคยแต่งงานกับผู้ชายจนมีลูกแล้ว จึงไม่รับเข้ากลุ่ม ทำให้ "เป๊กกี้"วริศราไม่พอใจ หลังจากกลุ่มของตนมาเที่ยว จึงถูก "เป๊กกี้"วริศราแสดงท่าทางไม่พอใจ
ทั้งนี้ ตนยืนยันว่าจะเอาเรื่องจนถึงที่สุด

ด้านร.ต.อ.ชูเกียรติกล่าวว่า หลังสอบปากคำ น.ส.รุ่งทิวา ผู้เสียหาย ก็จะได้เรียกพยานที่เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำ พร้อมรอผลตรวจร่าง กายจากแพทย์ร.พ.กรุงเทพคริสเตียน จากนั้นก็จะรวบรวมพยานหลักฐานก่อนจะออกหมายเรียก "เป๊กกี้"วริศรามารับทราบข้อกล่าวหาร่วมกันกับพวกทำร้ายร่างกาย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์