แจ้งจับหนุ่มหื่นข่มขืนสุนัขโกลเด้นยับ

แจ้งจับหนุ่มหื่นข่มขืนสุนัขโกลเด้นยับ

ชาวเมืองโคราชสุดช้ำ พาสุนัขตัวโปรดพันธุ์โกลเด้นรีทรีฟเวอร์ เข้าแจ้งความกับตำรวจโรงพักสีคิ้ว หลังถูกเพื่อนบ้านวิปริตพาไปข่มขืนยับ ด้านตร.เล่งล่าตัวดำเนินคดี เพราะมีพฤติกรรมเป็นภัยต่อสังคม

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 15 มี.ค. นายอรรถพล ศรีโสภา อายุ 36 ปี ผู้ใหญ่บ้านโนนสระสามัคคี หมู่ 15 ต.หนองหญ้าขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา

พร้อมด้วยลูกบ้านชื่อนายอนุวัฒน์ สายทอง อายุ 45 ปี ได้จูงสุนัขสีน้ำตาลเหลือง พันธุ์โกลเด้นรีทรีฟเวอร์ เพศเมีย อายุ 3 ปี ชื่อ “นังโดโด้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.ธนดล ศรีวันชัย พนักงานสอบสวน สภ.สีคิ้ว เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายเชิด (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี ที่ก่อเหตุกระทำชำเราสุนัขของตน

นายอนุวัฒน์ ให้การว่า นายเชิดซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้เคียงกัน เป็นที่รู้กันทั้งหมู่บ้านว่าเป็นคนที่หมกมุ่นเรื่องเพศ

ก่อนเกิดเหตุได้ลากขานังโดโด้สุนัขของตนเข้าไปในบ้าน และได้ยินเสียงสุนัขร้องโหยหวน จึงคิดว่าถูกนายเชิดทำร้าย ตนจึงไปตาม นายอรรถพลผู้ใหญ่บ้าน ให้เดินทางมาช่วยเหลือสุนัข นายอนุวัฒน์ ให้การต่อว่า เมื่อวิ่งเข้าไปในห้องนอนของนายเชิด กลับเห็นภาพสุดอุจาดตา โดย นายเชิดกำลังข่มขืนนังโดโด้อย่างเมามัน แต่พอนายเชิดหันมาเห็นตนกับผู้ใหญ่บ้านบุกเข้าไป จึงคว้ากางเกงวิ่งหลบหนีเข้าไปในป่า ตนจึงพากันมาแจ้งความให้จับกุมตัวมาดำเนินคดีดังกล่าว เพราะเกรงว่านายเชิดจะไปก่อเหตุกับสาวๆหรือเด็กๆในหมู่บ้าน

เบื้องต้น ทางตำรวจได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนส่งตัวนังโดโด้ที่ตามตัวเปื้อนไปด้วยคราบอสุจิ

ไปตรวจร่างกายหาร่องรอยการถูกอนาจารที่ รพ.สัตว์นครราชสีมา ด้าน พ.ต.อ.มาโนช เกิดขวัญ ผกก.สภ.สีคิ้ว เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบออกตามล่านายเชิดมาดำเนินคดีเป็นการ ด่วนแล้ว เพราะมีพฤติกรรมที่อาจเป็นภัยต่อสังคม.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์