แค้นเกาะแกะเมีย แทงพรุนพ่อหม้ายหมกศพไว้ไร่สับปะรด

เมื่อเวลา 12.00 . วันนี้ (15 มี..) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งพบศพถูกฆ่าเปลือยภายในไร่สับปะรด เขตบ้านหนองคร้า หมู่ 5 .หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน จึงรุดไปตรวจสอบ  

ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบศพชายทราบชื่อภายหลังคือ นายกรุง วงษา อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87 หมู่ 6 .โนนขมิ้น อ.หนองบัวลำภู จ.หนองบัวลำภู เป็นคนงานเฝ้าไร่ของนายพันธุ์เทพ ตั๊งถาวรการ อดีตกำนันตำบลหินเหล็กไฟ สภาพศพนอนหงายเปลือยกายล่อนจ้อน ถูกแทงด้วยของมีคมที่หน้าอก และลำคอ แขน และหลางหลัง รวมกว่า 10 แผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ตรวจสอบพบรอยเลือดของผู้ตายหยดเป็นทางยาว ไปจนถึงข้างไร่สับปะรดซึ่งเป็นจุดที่รถบรรทุกหกล้อ ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 81-1378 ประจวบคีรีขันธ์ ของผู้ตายจอดอยู่ ระยะทางประมาณ 40 เมตร พบประตูรถด้านคนขับเปิดออก ตรวจสอบภายในรถพบเลือดสาดกระเซ็นไปทั่วทั้งห้องโดยสาร โดยเฉพาะบริเวณที่นั่งคนขับ ส่วนที่เบาะนั่งข้างคนขับ พบเสื้อผ้าของผู้ตายถอดกองรวมอยู่ด้วยกัน ส่วนที่เบาะหลังพบยางมัดผมสีดำ 2 เส้น และเส้นผมผู้หญิงยางประมาณ 15 ซม. ตกอยู่หลายเส้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ตรวจสอบบริเวณโดยรอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่พบรอยล้อรถจักรยานยนต์ขับป้วนเปี้ยนอยู่รอบ


จากการสอบสวนทราบว่า คืนก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับรถบรรทุกหกล้อ มุ่งหน้าไปยังไร่สับปะรดจุดที่พบศพเพื่อเฝ้าเครื่องสูบน้ำ


แต่หลังจากนั้นไม่ได้กลับเข้ามายังที่พัก รุ่งเช้านายพันธุ์เทพ เจ้าของไร่จึงออกตามหาจนมาพบรถบรรทุกหกล้อจอดอยู่ที่ข้างไร่ มีเลือดเปื้อนรถจำนวนมาก และพบนายกรุง นอนเป็นศพอยู่กลางไร่สับปะรด ดังกล่าว
...กษณะ แจ่มสว่าง ผกก.สภ.หัวหิน เปิดเผยว่า เบื้องต้นตั้งประเด็นไว้ 2 ประเด็น คือ เรื่องชู้สาว และเหตุทะเลาะวิวาท

โดยช่วงหัวค่ำมีผู้พบเห็นชายขับรถจักรยานยนต์มาจอดใกล้กับจุดที่ผู้ตายจอดรถบรรทุกอยู่ แต่ไม่มีผู้ใดสนใจ

พฤติกรรมของคนร้ายแสดงออกถึงความโกรธแค้นผู้ตายอย่างมาก ส่วนอาวุธน่าจะเป็นมีดทำครัว หรือมีดปอกผลไม้ที่ขนาดไม่ใหญ่นัก แต่จ้วงแทงไม่ยั้งหลายแผล
ส่วนประเด็นชู้สาว ผู้ตายเป็นพ่อหม้ายและอาจไปติดพันหญิงที่มีเจ้าของแล้ว จึงถูกสังหารเสียชีวิตดังกล่าว โดยมือมีดน่าจะรู้จักกันกับผู้ตาย เพราะก่อนลงมือแทงมีการเจรจาอะไรกันบางอย่าง ขณะนี้พอรู้ตัวคนร้ายแล้วเนื่องจากพบหลักฐานบางอย่างในจุดเกิดเหตุ คาดว่าน่าจะได้ตัวในเร็วๆ นี้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์