แค้นพ่อติดหนี้-บุกฉกลูกทารก

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 14 ก.ค.นายสรรณทัศน์ หรือโจ๋ ถาวรณ์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17 หมู่ที่ 1 ต.อุทัยเก่า อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี

เข้าแจ้งความกับพ.ต.ท.นิมิต สิมะวงศ์ สวส.สภ. หนองฉาง จ.อุทัยธานี ให้ช่วยจับกุมคนร้ายขโมยด.ญ.วรรณญา ถาวรณ์ ลูกสาว อายุ 5 เดือน ขณะน.ส.สุนิสา ตาโส อายุ 20 ปี ภรรยา อุ้มลูกสาวเข้านอนบนเปลภายในบ้าน โดยคนร้าย 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์สวมหมวกกันน็อกมาอุ้มลูกไปต่อหน้าต่อตา ก่อนจะนำเด็กไปวางไว้บนยุ้งข้าวร้างชายป่าริมคลองชลประทานท้ายหมู่บ้าน หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

น.ส.สุนิสา ให้การเบื้องต้นว่า เมื่อเวลา 19.40 น.วันที่ 13 ก.ค. นั่งเลี้ยงลูกอยู่ใต้ถุนบ้านคนเดียว

หลังจากสามีออกจากบ้านไปได้ประมาณ 10 นาที มีชาย 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าโซนิค ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนเข้ามาในบ้าน จากนั้น 1 ในสองคนร้ายลงจากรถมาถามหาสามี ตนตอบว่าไม่อยู่ คนร้ายตะโกนขึ้นว่า "ไอ้โจ๋ผัวมึงคือเป็นหนี้เงินกู้อยู่ 700 บาท กูมาทวงหลายครั้งแล้ว เที่ยวนี้จะเอาลูกมึงไป" จากนั้นก็ชักปืนข่มขู่ แล้วเข้ามาแย่งลูกสาวไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่เพื่อนติดเครื่องรออยู่หนีไปทางคลองชลประทานท้ายหมู่บ้าน

นายสรรณทัศน์ กล่าวว่า มีอาชีพทำนา ไม่เคยเป็นหนี้สินใคร และไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงิน กับเงินแค่ 700 บาทถึงขั้นต้องขโมยลูกสาวกันเลยหรือ

ตนเพิ่งกลับมาจากบ้านแฟนที่อ.ลานสักแค่ 2 วันเท่านั้น ก่อนหน้านั้นก็บวชเพิ่งสึกออกมาจึงไม่ทราบสาเหตุเรื่องที่เกิดขึ้น พ.ต.ท.นิมิต เผยว่า ฝ่ายภรรยาให้การเป็นประโยชน์ ส่วนสามียังไม่เปิดปากให้การมากนัก สาเหตุน่าจะเกิดจากกลุ่มวัยรุ่นเพื่อนๆ ของสามีมาข่มขู่เรื่องใดเรื่องหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงหาข่าว เกี่ยวกับตัวสามี และแก๊งลักเด็ก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์