แก๊งยาเสพติดเหิมยิงถล่มพรุนบ้านยาย-หลาน

แก๊งยาเสพติดเหิมยิงถล่มพรุนบ้านยาย-หลาน


แก๊งยาเสพติดเหิมยิงถล่มพรุนบ้านยาย-หลาน

 เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 4 เม.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ต.วิทยา ศรีถม ร้อยเวร สภ.เมืองระนอง จ.ระนอง รับแจ้งเหตุ คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่บ้านเลขที่ 50/128  ชุมชนเขานิเวศน์ ถ.ท่าเมือง ต.เขานิเวศน์ อ.เมืองระนอง จ.ระนอง มีทรัพย์สินภายในบ้านเสียหาย หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ และชุดสืบสวน สภ.เมืองระนอง

 ในบ้านที่เกิดเหตุ พบบานกระจกหน้าต่าง และผนังปูนหน้าบ้าน เสียหายจากรอยกระสุนปืน จำนวน 6 นัด  หัวกระสุนทะลุเข้าไปภายในบ้าน 4 นัด และถูกจอโทรทัศน์เสียหาย จำนวน 1 เครื่อง  ห่างจากตัวบ้านประมาณ 10 เมตร พบปลอกกระสุนปืน 9 ม.ม.จำนวน 6 นัด หล่นบนพื้นถนนทางเข้าออก พยานยืนยัน คนร้ายจำนวน 2 คน ได้ขับรถจักรยานยนต์ไม่ทราบทะเบียนและยี่ห้อรถ ออกจากจุดที่พบปลอกกระสุน ไม่เห็นหน้าคนร้ายเนื่องจากขับรถออกไปทันทีหลังสิ้นเสียงปืน

 นางอัมพร หรือ ยายจิ๋ม แซ่ตัน อายุ 48 ปี เจ้าบ้าน ยืนให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ส่วนตัวตนไม่มีเรื่องโกรธแค้นกับใคร พักอาศัยอยู่ในบ้านกับหลานสาววัย 10 ขวบ เพียงสองคน สาเหตุน่าจะมาจากการโกรธแค้นของแก๊งยาเสพติด เนื่องจากหลายวันที่ผ่านมีชายฉกรรจ์มาถามหาบุตรสาวของตน แต่ตนได้ตอบไปว่า บุตรสาวไม่ได้อาศัยอยู่ในบ้านหลายเดือนแล้ว ซึ่งก่อนหน้าลูกเขย แฟนบุตรสาว เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และถูกจับกุมข้อหามียาบ้าไว้ในครอบครอง จำนวน 200,000 เม็ด โดนพิพากษาตัดสินประหารชีวิต ปัจจุบันถูกจองจำที่เรือนจำเขาบิน จ.ราชบุรี คงโกรธแค้นหรือมีปัญหากับบุตรสาว จึงเข้ามายิงข่มขู่ใส่บ้านของตน



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์