เหยื่อตุ๋นอีกรายโผล่ แจ้งจับโปรดิวเซอร์กำมะลอ


กรณี น.ส.ชวนันท์ ประเสริฐวรรณกิจ อายุ 40 ปี พนักงานบริษัท บางกอกเอนเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด ตำแหน่ง โปรดิวเซอร์ รายการ “แจ๋ว” สถานีโทรทัศน์ช่อง 3

เข้าแจ้งความกับ พ.ต.อ.สำเริง สวนทอง ผกก.สน.ทองหล่อ กรณีมีผู้แอบอ้างเป็นโปรดิวเซอร์รายการติดต่อราชการกับกรมราชทัณฑ์ เพื่อขอความร่วมมือทำกิจกรรมการกุศลโดยแอบอ้างถึงสถาบันเบื้องสูงตามที่นำเสนอข่าวไปนั้น


พ.ต.ท.วิบูลย์ ถิ่นวัฒนากูล พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า หลังทำการสอบปากคำพนักงานสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 แล้วทราบว่า พฤติกรรมของผู้ต้องสงสัยพยายามแอบอ้างชื่อสวมรอยไปติดต่อกับหน่วยงานราชการเท่านั้น ยังไม่ได้เกิดการฉ้อโกงเอาเงินหรือทรัพย์สินกันขึ้น โดยข้อมูลที่ได้จากแนวทางการสืบสวนเชื่อว่า ผู้ต้องสงสัยรายนี้คือ นายพงษ์ศักดิ์ มีเค้า อายุ 38 ปี ส่วนชื่อ พงศธร มีเค้า ที่แนบท้ายหนังสือถึงอธิบดีกรมราชทัณฑ์ เป็นชื่อของลูกชายวัย 7 ขวบ ของผู้ต้องหาเอง ซึ่งจะได้เรียกตัวมาสอบสวนต่อไป


ความคืบหน้า มีผู้เสียหายอีก 1 ราย ชื่อ นายเฉลิมพล วรรณภพ เจ้าของธุรกิจรับเหมาและเต็นท์รถมือสอง พื้นที่ จ.สระบุรี โทรศัพท์เข้ามาหา พ.ต.ท.วิบูลย์ ก่อนให้ข้อมูลว่า คนร้ายที่แอบอ้างชื่อผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 รายนี้ต้องเป็น นายพงษ์ศักดิ์ อย่างแน่นอน เนื่องจากพฤติกรรมการก่อเหตุคล้ายกับที่ตนเคยถูกหลอกจนสูญเงินไปร่วม 2 ล้านบาท เมื่อประมาณ 3 เดือนก่อนนายพงษ์ศักดิ์ ทำทีเข้ามาตีสนิทอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ของสำนักพระราชวัง รู้จักผู้ใหญ่ในสังคมชั้นสูง และนายตำรวจชื่อดังอีกหลายคน อีกทั้งยังมีอาชีพเสริมเป็นที่ปรึกษาจัดหางานก่อสร้างให้กับทางราชการเปิด บริษัทชื่อกะเดินดูตั้งอยู่ใกล้ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

จากนั้นนายพงษ์ศักดิ์ ก็ใช้อุบายล่อลวงว่าสามารถประสานกับผู้ใหญ่ในกรมชลประทาน ให้จ้างงานสร้างระบบการประปาที่ จ.นครราชสีมา ให้บริษัทได้ แต่ต้องเดินทางไปวางเงินค้ำประกันการทำงานจำนวน 1 ล้านบาท ที่บริษัทแห่งหนึ่งในท้องที่ สน.โชคชัย เมื่อหลงเชื่อทำตามคำแนะนำแล้วยังมอบเงินค่าตอบแทนให้กับนายพงษ์ศักดิ์ ไปอีก 6 แสนบาท สุดท้ายโดนเชิดเงินไปทั้งหมดโดยไม่ได้รับงาน แถมนายพงษ์ศักดิ์ ยังหลอกเอารถในเต็นท์ไปใช้ฟรีอีก 3 คัน ซึ่งเรื่องนี้ได้แจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เอาไว้แล้ว และจะเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนที่ สน.ทองหล่อ ต่อไป” นายเฉลิมพล กล่าว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์