เสี่ยเชียงกงเมาอาละวาดฟาดไม่ยั้ง!!(คลิป)

เสี่ยเชียงกงเมาอาละวาดฟาดไม่ยั้ง!!(คลิป)

เกิดเหตุคนร้ายตระเวนทุบกระจกรถของชาวบ้านเสียหายหลายคัน

 ภายในเชียงกงบางพลี ซอย 5 พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ มิตซูมิซิ สีดำ 4 ประตู ทะเบียน สต 5826 กรุงเทพมหานคร ถูกทุบด้วยของแข็งที่กระจกหน้าจนแตก หลังคาและฝากระโปรง ตัวถังรถด้านหน้าฝั่งซ้าย และกระจกหน้าแตก ถัดไปอีกเล็กน้อย ยังพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ เกียร์ คานิว่า สีเทา ทะเบียน ศจ 4795 กรุงเทพมหานคร ถูกทุบที่กระจกหน้ารถจนแตกทั้งบานเช่นกัน

เจ้าหน้าที่ สภ.บางแก้วสมุทรปราการ และผู้เสียหาย 

ได้ทำการเปิดภาพจากกล่องวงจรปิด ทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นชายสูงวัยคือ นายสถาพร หรือเฮียวัฒน์ กังวานถาติกุล อายุ 52 ปี เจ้าของร้านเชียงกง จำหน่ายอะไหล่รถยนต์มือสอง ซึ่งตั้งอยู่กลาง ซอย 2 ภายในเชียงกงเช่นกัน

ซึ่งมีผู้เล่าว่า เมื่อช่วงหัวค่ำนายสถาพร และพวกนั่งดื่มเบียร์กันอยู่ที่หน้าร้าน จนกระทั้งกลางดึกได้มาก่อเหตุ โดยใช้ไม้เสาขนาด 3 x 3 ยาวประมาณ 2 เมตร ที่วางอยู่ที่หน้าร้านที่เกิดเหตุทุบกระจกและทุบรถของเจ้าของร้านขายอะไหล่เชียงกงได้รับความเสียหายไป 2 คัน

เจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามตัวนายสถาพร หรือเฮียวัฒน์ โดยยังอยู่ในสภาพมึนเมา

 และจากการสอบถามนายสถาพร ได้ให้การปฏิเสธบอกว่าไม่ได้ทำและไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้คุมตัวนายสถาพร มาทำการสอบสวนที่โรงพัก พร้อมแจ้งข้อกล่าวงหา ทำลายทรัพย์สินของผู้อื่น เนื่องจากภาพในกล้องวงจรปิดที่บันทึกไว้ได้ชัดเจน ก่อนควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ชมคลิปกดที่ภาพด้านล่างคะ
v
v
v
v




ขอบคุณที่มาจาก Top News Th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์