เลวมาก!!! แท็กซี่ฉุนโดนด่าเปิดเพลงดัง ขับรถชนตร.แย่งปืนไปยิงผู้ดูแลห้องเช่าดับ2

เมื่อเวลา18:51น ห้องวิทยุจส.100รับแจ้งเบื้องต้น มีเหตุ คนขับแท๊กซี่ สีชมพู ทษ-4963 กทม. เฉี่ยวชน ตำรวจจราจร แล้ว ชิงปืน ของตำรวจไปด้วย เกิดเหตุ ที่ถ.กาญจนาฯ ใครพบเห็นรถดังกล่าว ให้แจ้งด่วน

19.08น.กู้ภัยบางแม่นาง แจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิต ภายในซอยวัดส้มเกลี้ยงมีผู้เสียชีวิต2ศพ ที่เกิดเหตุที่จันทราอพาร์ทเม้นท์ ผู้ก่อเหตุพักอาศัยอยู่ในห้องเช่า แล้วเปิดเพลงเสียงดัง ชายหญิงที่เสียชีวิตเป็นสามีภรรยากันเป็นผุ้ดูแลอพาร์ทเม้นท์ เข้าไปเตือนให้เปิดเพลงเบาลงหน่อย ทำให้คนผู้ก่อเหตุไม่พอใจได้ขับรถแท็กซี่ สีชมพู ทศ-4963-กทม. ออกจากที่พักและไปก่อเหตุชนตำรวจสภ.บางใหญ่ที่อำนวยการจราจรอยู่ที่ปากซ.วัดพระเงิน ทำให้ตร.ได้บาดเจ็บสาหัส แล้วชายก่อเหตุลงจากรถไปหยิบปืนของตร. ขับกลับมาที่ห้องพัก มาลงมือก่อเหตุยิงชายหญิงสามีภรรยาเสียชีวิต บริเวณหน้าอพาร์ทเม้นท์ ชั้นล่าง บริเวณลานจอดรถ แล้วผู้ก่อเหตุจอดรถแท็กซี่่ทิ้งไว้ แล้ววิ่งหลบหนีไปพร้อมอาวุธปืน หลบหนีเข้าไปอยู่ภายในโรงเรียนวัดบางโค ซ.วัดส้มเกลี้ยง บางใหญ่ ตร.กำลังปิดล้อมจับอยู่ เบื้องต้นคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะมีอาการทางประสาท หรือความเครียด พักอยู่คนเดียว

19:29น พ.ต.ท.พินิจ ศรสงคราม พนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ เพิ่มเติม ตำรวจจราจรยืนอำนวยจราจรอยู่ ปากซ.วัดพระเงิน ถ.กาญจนาฯ แล้วมีแท็กซี่ สีชมพู ทศ-4963กทม.ของสหกรณ์สหมิตรแท็กซี่จก .คนขับชื่อ นายอนุพงษ์ เรืองสวัสดิ์ 27ปี ขับแบบตั้งใจชน พอตร.ล้ม ก็ฉกปืนตร.ไป แล้วนำไปก่อเหตุยิงสามีภรรยาที่หอพัก ซ.วัดส้มเกลี้ยง(เขต พื้นที่ สภ.บางแม่นาง ) ยิงหมดแม็ก ส่วนรถแท็กซี่จอดทิ้งไว้ที่หอพัก อาวุธปืน ที่คนร้ายเอาไป เป็นปืน ขนาด 9 มม. ขณะนี้ตำรวจ สภ.บางใหญ่ สภ.บางบัวทอง สภ.บางแม่นาง ยังล้อมจับ คนร้ายอยู่ ยังไม่พบตัว


ส่วนตำรวจ ที่ได้รับบาดเจ็บ นำส่ง รพ.พระนั่งเกล้า ไปเรียบร้อยแล้ว ทราบชื่อ ดต.จักรี พลาสินธ์ ตร.จราจร สภ.บางใหญ่ อายุ 48 ปี มีบาดแผล ถลอกตามร่างกาย คนร้าย อาศัยอยู่หอพักเดียวกัน คงจะไม่พอใจที่ 2สามีภรรยา ไปเตือนเรื่องเปิดเพลงเสียงดัง คนขับแท็กซี่ จึงก่อเหตุยิง 2 ดังกล่าวแล้วหลบหนีไป

ขอบคุณข่าวจาก :: จ ส 100

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์