เร่งล่าตัวลูกค้าหื่นหวังข่มขืนวินสาว

เร่งล่าตัวลูกค้าหื่นหวังข่มขืนวินสาว


วันนี้ (15 ต.ค.) ร.ต.ท.รัฐภูมิ โมรา พนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง รับแจ้งเหตุหญิงถูกทำร้ายร่างกายบริเวณถนนเลียบคลองประปา ทางเข้าสนามฟุตบอล ชุมชนหลังวัดไผ่เขียว แขวงและเขตดอนเมือง จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต๊กตึ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นป่ารกทางเปลี่ยวพบ น.ส.สมใจ บุรารมย์ อายุ 37 ปี ถูกทำร้ายร่างกายมีแผลฟกช้ำที่ใบหน้าและตามลำตัว สภาพร่างกายเหลือเพียงยกทรงและกางเกงในเท่านั้น  เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่ง รพ.วิภาราม เบื้องต้นอาการปลอดภัยแล้ว

สอบสวนน.ส.สมใจ เบื้องต้นให้การว่า มีอาชีพขับวิน จยย. อยู่ที่ซอยแสนหวี 5 ก่อเกิดเหตุช่วงเช้าทำงานตามปกติ  จากนั้นคนร้ายได้โบกเรียกตนให้ไปส่งที่หมู่บ้านบูรพา 25 ซึ่งอยู่กลางซอย พอขี่มาถึงที่หมาย  จู่ๆคนร้ายได้เอื้อมมาดึงกุญแจรถออก และพยายามกระชากเสื้อกับกางเกงจนขาดวิ่น ก่อนจะขึ้นคร่อมร่างหวังข่มขืน ตนได้ยกมือไหว้อ้อนวอนว่ามีลูกแล้ว 3 คน อย่าทำอย่างนี้เลย จนคนร้ายเผลอ จึงฉวยโอกาสเตะผ่าหมากเข้าไปที่เจ้าโลกอย่างแรง และรีบผลักจนล้มคว่ำ  จากนั้นรีบวิ่งตะโกนขอความช่วยเหลือ พอคนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงขโมยรถ ฮอนด้า คลิก สีแดง ทะเบียน258 กรุงเทพฯ จำหมวดอักษรไม่ได้ ของตนหลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจุดที่คนร้ายโบกรถ พบภาพคนร้ายสวมเสื้อสีเทา กางเกงยีนสะพายกระเป๋าสีน้ำตาล อายุประมาณ 30-35 ปี ซึ่งจะได้เร่งติดตามจับกุมคนร้ายหื่นกามมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์