เมสเสจลามกเข้ามือถือสาว-ที่แท้พระ

สาวโร่แจ้งความมีคนส่งเมสเสจลามก เข้ามือถือทั้งวัน ตร.ตามเช็กจนเจอต้นตอ ที่แท้เป็นพระอยู่ในวัดใหญ่อินทาราม จ.ชลบุรี ค้นตัวเจอมือถือ มีข้อความลามกอนาจารอื้อเลยจับไปให้เจ้าอาวาสสึก เจ้าตัวอ้างได้เบอร์มาจากเพื่อน

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 1 ก.ย. พ.ต.อ.นภดล วงษ์น้อม ผกก.สภ.เมืองชลบุรี แถลงข่าวจับกุมตัวนายกฤตธัช หรือต้น สวยลึก อายุ 30 ปี


ซึ่งเป็นพระลูกวัดใหญ่อินทราราม อยู่บ้านเลขที่ 5 หมู่ 8 ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ในข้อหาก่อกวนโดยการส่งข้อความหยาบคายและลามก ทำให้ผู้เสียหายเกิดความกลัว และข้อหาเสพยาบ้า เบื้องต้นผู้ต้องหาหัวหมอไม่ขอตอบคำถาม อ้างจะขอไปให้การในชั้นศาลเท่านั้น

ส่วนทางด้านน.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ทำงานอยู่ในนิคมอมตะนคร ผู้เสียหาย ให้การว่าไม่เคยรู้จักกับผู้ต้องหามาก่อน เคยได้รับข้อความมานานเป็นปีแล้ว
และเคยได้คุยกันแต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นพระเนื่องจากไม่เคยเห็นหน้า จนมาล่าสุดเดือนพฤษภาคม ผู้ต้องหาเริ่มส่งข้อความหยาบคายลามก รู้ความเคลื่อนไหวของตนทุกอย่าง ทำให้เกิดความกลัว จนมาในวันเดียวกันนี้ได้ส่งข้อความมายืมเงิน ตนเกิดความหวาดระแวงตัดสินใจเข้าแจ้งความ จนกระทั่งตำรวจสามารถจับกุมตัวได้ และพาตัวไปตรวจปัสสาวะพบว่าเป็นสีม่วง จึงจับสึกและควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นายกฤตธัช กล่าวว่า บวชเมื่อช่วงเข้าพรรษาที่ผ่านมาและเสพยาเสพติด

โดยได้เบอร์โทรศัพท์ ผู้เสียหายมาจากเพื่อนชื่อ "ต้น" อยู่ในเรือนจำกลางชลบุรี ก่อนจะส่งให้ ร.ต.อ.นิธิศ ทองดี ร้อยเวร สภ.เมืองชลบุรี ดำเนินคดีข้อหาเสพยาบ้า และก่อความเดือดร้อนรำคาญแก่ผู้อื่น ด้านพ.ต.อ.นภดล กล่าวว่า หลังจากจับกุมตัวได้พร้อมของกลางแล้ว ยังตรวจสอบพบว่ามีผู้เสียหายเป็นหญิง ซึ่งเป็นเพื่อนผู้เสียหายคนแรกมาชี้ตัว ระบุว่าถูกผู้ต้องหารายนี้ส่งข้อความลามกหยาบคายมาให้ ซึ่งผู้เสียหายคนดังกล่าวแจ้งความประสงค์จะเดินทางมาชี้ตัวในภายหลัง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์