เปิดหน้าชัดๆ 4 โจ๋ โคตรเหี้ยม รุมตื้บ ลุง จนหน้ายุบ-สมองตาย!

เปิดหน้าชัดๆ  4 โจ๋ โคตรเหี้ยม รุมตื้บ ลุง จนหน้ายุบ-สมองตาย!


จากกรณีมีคลิปวงจรปิดจากอพาร์ทเม้นต์ย่านโชคชัย 4 จับภาพโจ๋รุมทำร้ายนายสัจจา ปราศรัย อายุ 62 ปี คนขับรถกะป๊อ จนสลบและใช้เท้าเหยียบศีรษะหลายครั้ง จนนายสัจจาเสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาล ตร.เร่งล่าตัวมาดำเนินคดีนั้น

         เมื่อสอบสวนทราบว่า นายสัจจา ได้ขับรถซูบารุเล็กเข้ามาในซอย จากนั้นได้มีคนร้าย 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ตามเข้ามายังอพาร์เม้นท์ดังกล่าว ก่อนที่จะมีการชกต่อยและกระชากตัวนายสัจจา จนล้มลง ก่อนคนร้ายทั้ง 2 คนจะรุมกระทืบที่ศีรษะ หลังจากนั้นคนร้ายได้พยายามขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี แต่นายพลตรี นางพิมพ์จรีและนายปรีชาได้ พยายามเข้าช่วยเหลือนายสัจจา แต่ถูกคนร้ายทั้ง 2 คนต่อสู้ตะลุมบอนกัน ต่อมาขณะที่ทั้ง 2 ฝ่ายกำลังต่อสู้กันอยู่นั้นและได้มีคนร้ายอีก 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาช่วยและรุมทำร้ายนายพลตรี นางพิมพ์จรีและนายปรีชา ระหว่างนั้นมีผู้เห็นเหตุการณ์โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงทำให้กลุ่มคนร้ายหลบหนีไป


เปิดหน้าชัดๆ  4 โจ๋ โคตรเหี้ยม รุมตื้บ ลุง จนหน้ายุบ-สมองตาย!

              ต่อมาพนักงานสอบสวนสน.โชคชัยได้เดินทางขอศาลอาญา ออกหมายจับ นายอาทิตย์ สอนดอนไพร อายุ 25 ปี หมายจับ ศาลอาญาที่ 868/2560 ลง 2 กรกฎาคม 2560 นายสุรเชษฐ โพธิ์จาด อายุ 29 ปี , หมายจับ ศาลอาญาที่ 869/2560 ลง 2 กรกฎาคม 2560 นายอำพล คลังทอง อายุ 32 ปี , หมายจับ ศาลอาญาที่ 870/2560 ลง 2 กรกฎาคม 2560 นายณรงค์ชัย รักล้วน อายุ 29 ปี และ หมายจับ ศาลอาญาที่ 871/2560 ลง 2 กรกฎาคม 2560 ข้อหา "ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้เป็นเหตุได้รับอันตรายแก่กาย, ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตายโดยกระทำทารุณโหดร้าย, ร่วมกันบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน"

ล่าสุดพล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.น.4 พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผกก.สน.โชคชัย แถลงจับกุมวัยรุ่นที่ก่อเหตุทั้ง 4 คน ประกอบด้วย นายอาทิตย์ นายสุรเชษฐ นายอำพล และนายณรงค์ชัย


เปิดหน้าชัดๆ  4 โจ๋ โคตรเหี้ยม รุมตื้บ ลุง จนหน้ายุบ-สมองตาย!

พล.ต.ท.ศานิตย์กล่าวว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 4 คน โดยทั้งหมดให้การรับสารภาพ ซึ่งเจ้าหน้าที่แบ่งดำเนินคดีเป็น 2 ส่วน เริ่มจากดำเนินคดีกับนายอาทิตย์และนายสุรเชษฐ ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ขณะที่นายอำพลและนายณรงค์ชัยถูกดำเนินคดีฐานทำร้ายผู้อื่น เป็นชาวบ้านที่เข้ามาช่วยคนตาย ซึ่งตอนเกิดเหตุผู้ต้องหาทั้งหมดเมาสุราและมาประสบรถเฉี่ยวชนกับรถกระป๊อของผู้ตาย จึงมีปากเสียงกันและรุมทำร้ายจนเสียชีวิต

พล.ต.ท.ศานิตย์กล่าวอีกว่า ส่วนการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหา พบว่านายสุรเชษฐ เคยถูกจับกุมในข้อหายาเสพติด เมื่อปี 2554 พื้นที่สน.โชคชัย นายอาทิตย์เคยถูกจับข้อหายาเสพติด เมื่อปี 2558 พื้นที่สน.โชคชัย นายอำพลเคยถูกจับคดีลักทรัพย์ ส่วนนายณรงค์ชัยไม่มีประวัติ

"พฤติกรรมของกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุกระทืบผู้ตายบริเวณศีรษะ เล็งเห็นว่าต้องการทำร้ายให้ถึงแก่ความตาย เนื่องจากลงมือทำร้ายบริเวณอวัยวะสำคัญ ไม่ได้กระทืบบริเวณลำตัวหรือขา ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่โหดเหี้ยม จึงจำดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ต้องหาอย่างถึงที่สุด"ผบช.น.กล่าว


เปิดหน้าชัดๆ  4 โจ๋ โคตรเหี้ยม รุมตื้บ ลุง จนหน้ายุบ-สมองตาย!

พล.ต.ต.นันทชาติกล่าวว่า สำหรับผลการชันสูตรศพผู้เสียชีวิต พบว่าฟกช้ำรอบดวงตาและใบหน้า กระดูกกรามและกระดูกใบหน้าหักจนยุบลงไป ศีรษะมีรอยฟกช้ำและแตก ขณะที่สมองได้รับการกระทบกระเทือนอย่างหนักเช่นกัน กระดูกกล่องเสียงหัก เนื้อเยื่อคอซ้ำ กระดูกซี่โครงหักจำนวนมาก จากผลที่ออกมาถือเป็นเรื่องโหดเหี้ยมและทารุณมาก

ขอบคุณ::: khaosod.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์