เปิดศึกด่าผ่านเฟซบุ๊ก-นัดเคลียร์ เจอกันโดดถีบหน้า-ถูกคัตเตอร์ฟันเย็บ 56 เข็ม!!

 เปิดศึกด่าผ่านเฟซบุ๊ก-นัดเคลียร์ เจอกันโดดถีบหน้า-ถูกคัตเตอร์ฟันเย็บ 56 เข็ม!!

เปิดศึกด่าผ่านเฟซบุ๊ก-นัดเคลียร์ เจอกันโดดถีบหน้า-ถูกคัตเตอร์ฟันเย็บ 56 เข็ม!!

 เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 12 ก.ค. ร.ต.ท.สุมารินทร์ ทองผาภา ร้อยเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายร่างกายบริเวณร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น 7 หน้าเขตอุตสาหกรรมกบินทร์บุรี หมู่ 1 ตำบลหนองกี่ ผู้ที่ถูกทำร้ายถูกฟันด้วยของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์อาการสาหัส เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

 ที่เกิดเหตุบริเวณถนนคอนกรีตหน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น พบกองเลือดจำนวนมาก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อ

คือ นางสาวบี (นามสมมติ) อายุ 18 ปี อยู่ตำบลหนองกี่ อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี และเป็นนักศึกษาของวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ชั้น ปวส. 1 แผนกการบัญชี พบบาดแผลโดนฟันด้วยของมีคมเข้าที่โคนขาข้างซ้ายยาวประมาณ 1 ฟุต ลึกประมาณ 1 นิ้ว มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก แพทย์ต้องเย็บถึง 56 เข็ม

 นางสาวบี เปิดเผยว่า ผู้ที่ก่อเหตุ คือ นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนเรียนอยู่สถาบันเดียวกัน และอยู่ห้องเดียวกัน


 ส่วนสาเหตุหลังจากที่พบว่านางสาวเอ โพสต์ข้อความด่าลงในเฟซบุ๊ก ตนเองเห็นว่าเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน จึงถามว่าโพสต์ด่าใครเหรอ จนทำให้นางสาวเอไม่พอใจ หลังจากนั้นต่อมาได้มีการเขม่นกันเรื่อยมา จนกระทั่งมีปัญหา และโพสต์ด่าทอกันมาตลอด จนกระทั่งได้นัดมาเคลียร์ปัญหาที่หน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น หน้าเครืออุตสาหกรรมกบินทร์บุรี

 จากนั้นตนพร้อมกับเพื่อนอีก 3 คนได้ขับขี่รถจักรยายนต์มาตามนัด จนกระทั่งมาพบกับนางสาวเอ ซึ่งมาพร้อมกับแฟนหนุ่ม

 พอมาพบกันก็ได้โต้เถียงกัน ก่อนที่จะลงมือตบตีกัน โดยตนได้ใช้เท้าถีบเข้าไปที่ใบหน้า ของนางสาวเอ จนล้มลงไปนอนกับพื้น จากนั้นนางสาวเอก็ลุกขึ้นมาต่อสู้อีก พร้อมกับหยิบมีดคัตเตอร์ที่พกติดตัวมาด้วยฟันตน และฟันเข้าที่บริเวณโคนขาจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว หลังจากเกิดเหตุนางสาวเอพร้อมด้วยแฟนหนุ่ม ก็ได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

 ด้านนายมานะ อายุ 46 ปี ผู้เป็นพ่อ กล่าวว่า อยากให้ทางพ่อแม่ของคู่กรณีแวะมาดูแลกันบ้าง


เพราะเข้าใจปัญหาเรื่องวัยรุ่นในยุคปัจจุบันที่จะกระทบทั่งกันได้ แต่ถึงบัดนี้ยังไม่มาดูอาการของลูกสาวบ้างเลย ถ้าไม่มาคุยกัน ก็จะปล่อยให้เป็นเรื่องของกฎหมายดำเนินคดีต่อไป ส่วน ร.ต.ท.สุมารินทร์ หลังจากได้รับแจ้ง เบื้องต้นต้องรอให้ผู้ได้รับบาดเจ็บอาการดีขึ้นก่อน จึงจะสอบปากคำและไปชี้จุดที่เกิดเหตุ ส่วนคู่กรณียังไม่ได้เรียกมาสอบปากคำแต่อย่างใด รู้ว่าบ้านอยู่ที่อำเภอนาดี ถ้าหลบหนีก็ต้องออกหมายจับ ในข้อหา “ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ”ต่อไป

 เปิดศึกด่าผ่านเฟซบุ๊ก-นัดเคลียร์ เจอกันโดดถีบหน้า-ถูกคัตเตอร์ฟันเย็บ 56 เข็ม!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์