เปิดคำพูดเสียดแทงใจ! ชนวนเหตุ โก้ ฉุนฆ่าไฮโซสาวดับ!

จากกรณีน.ส.ธิติมา หรือ เชอรี่ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ อายุ 39 ปี ไฮโซสาวนักธุรกิจ ถูกนายอัศยา หรือ โก้ ชัยภา อายุ 33 ปี หนุ่มคนสนิท ฆ่าอย่างโหดเหี้ยมภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ในซอยประดิษฐ์มนูธรรม 19 แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา ก่อนที่นายอัศยาจะขับรถเบนซ์ รุ่นอี 220 สีบรอนซ์เงิน ของผู้ตายไปจอดทิ้งไว้ในพื้นที่ อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี แล้วหลบหนีไปยังฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เปิดคำพูดเสียดแทงใจ! ชนวนเหตุ โก้ ฉุนฆ่าไฮโซสาวดับ!

ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ส.ค.รายงานข่าวแจ้งว่าในการติดตามตัวคนร้าย ได้ประสานทั้งประเทศเพื่อนบ้านและญาตินายโก้เบื้องต้นเป็นไปได้ว่าคนร้ายอาจจะหลบหนีไปประเทศเพื่อนบ้าน ก่อนชะล่าใจกลับมายังประเทศไทย ส่วนชายนิรนามที่เดินตามคนร้ายนั้น คาดว่าเป็นน้องชาย จากการสอบปากคำทราบว่าวันที่26 ก.ค.นายโก้พร้อมน.ส.ธิติมา ได้เบิกเงินจากธนาคารกรุงไทย สาขาวังหิน ไปจำนวน 2.5 แสนบาท 

จากนั้นผู้ตายได้ทวงถามนายโก้ถึงรถนายโก้นำไปให้อดีตภรรยาใช้ และเงินที่ผู้ตายให้นายโก้อยู่เป็นประจำ จนเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง โดยผู้ตายได้ถามนายโก้ว่า "เงินก็ให้ไปแล้ว ทำไมยังไม่เลิกกันอีก" จึงอาจเป็นชนวนเหตุทำให้นายโก้ตัดสินฆ่าผู้ตายแล้วหลบหนีไปดังกล่าว.

เปิดคำพูดเสียดแทงใจ! ชนวนเหตุ โก้ ฉุนฆ่าไฮโซสาวดับ!

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์