เจ้าของ โอเกะนางฟ้า ไม่สน ขอเคลียร์5แสนจบยัดข้อหา

เจ้าของ โอเกะนางฟ้า ไม่สน ขอเคลียร์5แสนจบยัดข้อหา

จากกรณี น.ส.ปะระนิสา ไชยนาพาณิชย์กุล อายุ 36 ปี และ น.ส.ปะระนิดา ไชยนาพาณิชย์กุล อายุ 22 ปี สองพี่น้องเจ้าของร้าน "นางฟ้าคาราโอเกะ" ถนนพัทยาสาย 3 ย่านพัทยากลาง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดีกับ พ.ต.ท.นราวุธ การามหิโต หรือ สารวัตรกาโต้ สว.กก.1 บก.สส.ภ.2 พร้อมพวกรวม 6 คน ที่พยายามแจ้งข้อหาค้าประเวณี เปิดสถานบริการไม่มีใบอนุญาติ ต่อมา น.ส.ปะระนิสา ได้โทรศัพท์ไปหา พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. เพื่อร้องเรียนว่าถูกกลั่นแกล้ง แต่ทางชุดจับกุมไม่เชื่อว่าคุยอยู่กับ ผบ.ตร.จริง ซ้ำยังพูดติดตลกว่าจะสั่งปลด พล.ต.อ.จักรทิพย์ ฐานให้การช่วยเหลือผู้ต้องหา กระทั่งมีการแจ้ง 3 ข้อหาหนักกับ 6 ตำรวจ หน่วงเหนี่ยวกักขัง ร่วมกันพยายามกรรโชกทรัพย์ และร่วมกันปฏิบัติหน้าที่โดยไม่ชอบเพื่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้หนึ่งผู้ใด และสอบสวนทางวินัยถึงที่สุด พร้อมทั้งถูกโยกให้ไปช่วยราชการที่ ศปก.บช.ภ.2 ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าในเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 19 ก.ค. น.ส.ปะระนิสา ไชยนาพาณิชย์กุล เปิดเผยว่า ในขณะนี้ได้มีผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง โทรศัพท์มาหาเพื่อขอเจรจา พร้อมกับเสนอเงิน 5 แสนบาท เพื่อให้ยุติเรื่องราวในครั้งนี้ ตนจึงนำเรื่องไปปรึกษาทางด้านผู้ใหญ่ฝ่ายตน ซึ่งได้ข้อสรุปว่าไม่ขอยุติเรื่อง และจะดำเนินคดีเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้ถึงที่สุด นอกจากนี้ตนยังได้รับการติดต่อจากสำนักข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ และสื่อหนังสือพิมพ์ เพื่อเปิดเผยเรื่องราวดังกล่าวอีกด้วย

ต่อผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อไปยัง พ.ต.ท.นราวุธ การามหิโต หรือ สารวัตรกาโต้ สว.กก.1.บก.สส.ภ.2 ผู้ถูกกล่าวหา ซึ่ง พ.ต.ท.นราวุธ ได้รับสายพร้อมกับเปิดเผยว่า ไม่สะดวกคุย กำลังคุยกับผู้บังคับบัญชาอยู่ และจะติดต่อกลับในภายหลัง ก่อนสายจะตัดไป ภายหลังผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อไปยัง พ.ต.ท.นราวุธ อีกครั้ง แต่ไม่มีการตอบรับแต่อย่างใด.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์