เขยเล็กยัวะชักลูกซองยิงเขยใหญ่ดับ

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 21 พ.ย.

ร.ต.ท.สุวรรณ เต็งตระกูลเจริญ ร้อยเวร สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งจาก รพ.ฉะเชิงเทรา ว่ามีชายถูกยิงบาดเจ็บมารักษาตัว แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตระหว่างทาง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.ปราโมช ปทุมวงศ์ ผบก.ภ.จว.ฉะเชิง เทรา พ.ต.อ.นพดล ศรสำราญ ผกก. และฝ่ายสืบสวน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ ด.ต.ดำรงค์ ศิริรักษ์ อายุ 42 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองฉะเชิงเทรา อยู่บ้านเลขที่ 9 หมู่ 5 ต.วังตะเคียน อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา สภาพศพถูกยิงด้วยปืนลูกซองเบอร์ 12 เข้าที่ใบหน้าและลำตัว รวม 4 นัด ส่วนคนร้ายรายนี้ทราบว่าคือนายชนะ อิ่มปรีชา อายุ 33 ปี คู่เขยของผู้ตาย ซึ่งมีอาชีพเลี้ยงปลา และมีบ้านพักอยู่ใกล้ ๆ กัน
 
จากการสอบสวนนางบุญเรือน ศิริรักษ์  ภรรยาผู้ตาย

ให้การด้วยน้ำตานองหน้าว่า คนร้ายเป็นสามีของน้องสาวตน จึงมีศักดิ์เป็นเขยคนเล็กของบ้าน โดยสามีของตนกับนายชนะเคยมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันหลายครั้ง ก่อนเกิดเหตุสามีเอาสายไฟมอเตอร์วิดน้ำไปต่อไฟกับสายไฟเครื่องวิดน้ำของนายชนะ เพื่อวิดน้ำเข้าบ่อปลาที่เลี้ยงไว้ในบ่อติดกัน จากนั้นกลับเข้ามาที่บ้านพัก กระทั่งพักใหญ่ ๆ สามีเดินกลับไปดูที่บ่อปลาเห็นน้ำในบ่อยังแห้ง จึงเดินไปดูสายไฟที่ต่อไว้ ปรากฏว่าพบสายไฟที่ต่อไว้ถูกดึงออก เชื่อว่าเป็นฝีมือของนายชนะ จึงไปฟ้องพ่อของตนซึ่งเป็นพ่อตา และพากันไปต่อว่าต่อขานนายชนะ จนเกิดการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง ด้วยความโมโหนายชนะจึงวิ่งขึ้นไปหยิบปืนลูกซองบนบ้านมายิงใส่ สามีตนจนล้มฟุบ ก่อนจะยิงซ้ำอีก 3 นัด ต่อหน้าต่อตาพ่อของตน
  
นางบุญเรือน ให้การต่อว่า

หลังพ่อของตนตั้งสติได้ จึงเข้าแย่งปืนจนสำเร็จ และรีบพาสามีตนส่ง รพ. แต่ไม่ทันการ ส่วนนายชนะอาศัยจังหวะชุลมุนรีบขับรถปิกอัพพาภรรยาและลูกหลบหนีไป ตำรวจวิทยุสกัดจับรถคันดังกล่าว แต่ไร้วี่แวว ต่อมามีรายงานว่าภรรยาของนายชนะได้ขับรถกลับเข้าบ้านพักพร้อมลูกสาว ตำรวจจึงเชิญตัวไปสอบสวน แต่เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุมาจากทะเลาะวิวาท เนื่องจากคนร้ายไม่พอใจที่ผู้ตายแอบมาต่อไฟวิดน้ำเข้าบ่อ และยังมาตามด่าทอถึงบ้าน อย่างไรก็ดี ตำรวจจะติดตามตัวนายชนะคู่เขยเลือดร้อนมาสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงและดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์