อ้างเป็นผกก.ตบกะโหลก“ลูกลีน่าจัง”

วันนี้( 4 ก.พ.) ขณะที่ จ.ส.ต. มนัส จีรังกูล ผบ.หมู่ จร.สน.สามเสน ปฎิบัติหน้าที่อยู่ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท

ภายในร้านแม็คโดนัลด์ ตรงข้ามโรงเรียนเซ็นต์คาเบรียล ถนนสามเสน แขวงดุสิต-ดุสิต รีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบนายชัยรัตน์ เชิดชูสกุลชัย อายุ 43 ปี และนายวิชชุ แสงพรศรีอรุณ อายุ 27 ปี ลูกชายนางลีน่า จังจรรจา อดีตผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. สภาพสะบักสะบอม ใบหน้าด้านซ้ายเป็นผื่นแดง ยืนโต้เถียงกันอยู่ที่หน้าร้านดังกล่าว จึงเชิญตัวทั้ง 2 คน มาให้ ร.ต.ท. สมชาย เชาวนะ ร้อยเวร สอบปากคำ

จากการสอบสวนนายวิชชุให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนนำแผ่นการ์ด ชื่อยูกิโอ มาขายให้ลูกค้าระหว่างนั้นมีเด็กนักเรียนคนหนึ่งเดินมาบอกว่า พ่อต้องการพบ

ตนเดินไปที่ประตูหน้าร้านพบนายชัยรัตน์ ซึ่งถามตนว่าเอาอะไรมาขายให้ลูกผม ตนตอบว่า ลูกพี่ไม่ได้สั่งอะไรไว้ ผู้เสียหาย กล่าวต่อว่า แต่อีกฝ่ายไม่เชื่อจะเอาบัตรประชาชนตนไปดู ตนไม่ให้พร้อมเดินกลับมาที่โต๊ะ โดยนายชัยรัตน์เดินตามมาแล้วใช้มือจับไหล่กระชากอย่างแรง ก่อนจะใช้มือตบที่หน้าอย่างแรงจนล้มลง จากนั้นคว้าถาดพลาสติกใส่อาหารพาดที่ศีรษะอีก 2 ครั้ง กระทั่งมีตำรวจ สน.สามเสน 2 นาย เข้ามาระงับเหตุ

แต่อีกฝ่ายพยายามพูดตะคอกตนให้ตำรวจได้ยินว่า “ กูเป็น ผู้กำกับ รุ่น 38 ไม่มีใครใหญ่กว่ากู”

ทำให้ตำรวจทั้ง 2 นายไม่กล้ารีบเดินหายไปเฉยๆ โชคดีที่มีตำรวจอีกคนมาพบเลยพาตัวมาโรงพัก ขณะที่สอบปากคำอยู่นั้นมีอดีตนักการเมืองคนดังโทรฯมาเคลียร์กับนางลีน่าจัง ให้ยอมความ แต่นางลีน่าจังปฏิเสธยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์